Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: 22 đối tượng có liên quan trong vụ “hỗn chiến” tại phường Tân Mai đã bị đưa về làm việc
Qua công tác truy xét, Công an thành phố Biên Hòa đã đưa 22 đối tượng có liên quan đến vụ đánh nhau gây gối trật tự công cộng xảy ra tại đường Phạm Văn Thuận thuộc phường Tân Mai vào tối ngày 15/5 để làm việc.
Trước đó, vào tối ngày 15/5/2022, tại tuyến đường Phạm Văn Thuận đoạn từ cổng chào UBND phường Tân Mai đến cầu Vạt, phường Tân Mai (TP Biên Hòa) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh thiếu niên với nhiều hung khí nóng (bom xăng, dao lê,…) gây mất ANTT khu vực trên. Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng Công an thành phố đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường xác minh, thu thập các dấu vết và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy bắt các đối tượng.
Sau thời gian ngắn truy xét, Công an thành phố Biên Hòa đã xác định và đưa 22 đối tượng có liên quan đến vụ việc trên lên trụ sở cơ quan để tiến hành làm việc. Bước đầu xác định, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương của một số thành viên giữa hai nhóm đã lên mạng xã hội rủ rê, tổ chức tụ tập và hẹn nhau đến khu vực phường Tân Mai để giải quyết mâu thuẫn. Sau cuộc ẩu đả, xác định một thanh niên tên Đinh Văn Đ (sinh năm 2003) bị một đối tượng dùng súng bắn đạn cao su bắn gây thương tích đùi.
 
 

ảnh: các đối tượng cùng một số hung khí liên quan bị đưa về làm việc
ảnh: các đối tượng cùng một số hung khí liên quan bị đưa về làm việc

Được biết đối tượng tham gia vụ gây rối, đa số trong khoảng 14 đến 19 tuổi và nhiều em trong số đó còn đang ngồi trong ghế nhà trường, chỉ vì bị rủ rê, lôi kéo của một số đối tượng đã tham gia đánh nhau gây rối, vi phạm pháp luật. Vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa điều tra, mở rộng và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Công an thành phố Biên Hòa kêu gọi các đối tượng có tham gia hoặc có liên quan đến vụ hỗn chiến trên nhanh chóng đến trình diện tại cơ quan Công an để được hưởng khoan hồng của pháp luật, các trường hợp cố tình lẩn trốn, không chấp hành đều được xem xét là tình tiết tăng nặng và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Văn Thư – Trung Hiếu

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang