Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội phụ nữ cơ sở phòng Quản lý xuất nhập cảnh tặng 50 bộ máy tính cho các trường học và chương trình “mẹ đỡ đầu”
Bên cạnh ý nghĩa nhân đạo “lá lành đùm lá rách”, “tương thân, tương trợ” công tác thiện nguyện còn có ý nghĩa góp phần ổn định tình hình ANTT tại địa phương; phát huy, kết nối sức mạnh đoàn kết của nhân dân, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ, đảm bảo an sinh xã hội, tạo được hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.
Thực hiện chủ trương xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước, công tác dân vận của ngành công an; xuất phát từ đặc điểm, nhiệm vụ của đơn vị, trong những năm qua Phòng Quản lý xuất nhập cảnh thực hiện nhiệm vụ là cầu nối kết nối các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân có tấm lòng nhân đạo đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa, những mảnh đời bất hạnh. Hội phụ nữ cơ sở kết hợp với Đoàn thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức thăm, tặng quà cho Hội người mù, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, lớp học tình thương, người già neo đơn trên địa bàn TP. Biên Hòa; tặng quà cho học sinh nghèo ở các huyện như Định Quán, Tân Phú, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, thực hiện vận động các doanh nghiệp đóng góp các đợt phong trào toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ, quỹ doanh nhân với ANTT của Công an tỉnh. Hàng tuần vẫn duy trì “Nồi cháo tình thương” tại bệnh viện Nhi Đồng Nai, hàng tháng hỗ trợ cho 01 học sinh nghèo học giỏi 01 triệu đồng/tháng…
Tặng 25 bộ máy tính tại trường THCS Lê Đình Chinh
Tặng 25 bộ máy tính tại trường THCS Lê Đình Chinh

Nổi bật trong năm 2022 là huy động sự đóng góp ủng hộ của công ty TNHH Hyosung Việt nam có trụ sở đóng trên địa bàn Nhơn Trạch, phối hợp Hội phụ nữ Công an huyện Trảng Bom, Thống Nhất tặng tổng cộng 50 bộ máy tính và 10 triệu đồng gồm 25 máy tính cho trường THCS Lê Đình Chinh- Trảng Bom và 07 phần quà cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid.
Tại huyện Thống nhất tặng 25 bộ máy tính (trường THCS Trần Hưng Đạo – 10 bộ máy và 05 phần quà cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc 15 bộ máy và 05 phần quà. Nhà trường và chính quyền địa phương đã bày tỏ sự vui mừng vì đã tạo điều kiện cho các cháu được tiếp cận công nghệ, phát triển rộng rãi môn Tin học-công nghệ trong trường học.

Trao 15 bộ máy tính và quà tại trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc- Gia Tân 1
Trao 15 bộ máy tính và quà tại trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc- Gia Tân 1


Trao 10 bộ máy tính và quà tại trường THCS Trần Hưng Đạo - Hưng Lộc
Trao 10 bộ máy tính và quà tại trường THCS Trần Hưng Đạo - Hưng Lộc

Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do tác động của dịch bệnh Covid-19, Hội phụ nữ cơ sở đã nhận chăm sóc 01 trường hợp nữ sinh hiện đang học THCS Trảng Dài, bố mất, mẹ làm hộ lý và tái nhiễm Covid nên sức khỏe yếu, gia đình khó khăn với số tiền 500.000đ/tháng đến năm em 18 tuổi với sự đóng góp của hội viên, đoàn viên. Đây là sự hỗ trợ, động viên về tinh thần để em phần nào hạn chế khó khăn, hoàn thành chương trình học để vững bước vào đời.

Cùng cán bộ Hội của địa phương trao quà cho trẻ
Cùng cán bộ Hội của địa phương trao quà cho trẻ

Hội phụ nữ Phòng quản lý XNC

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang