Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Xứng đáng là những chiến sỹ tiên phong trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa của CAND
Thăm, chúc mừng Cục Truyền thông CAND, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ mong muốn những người làm báo trong CAND luôn xứng đáng là những chiến sỹ kiên cường, tiên phong trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng, của Ngành, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
* Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và lãnh đạo Bộ Công an gửi Lẵng hoa chúc mừng Báo CAND.

Chiều 20/6, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an đã thăm và chúc mừng Cục Truyền thông CAND nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ tặng hoa chúc mừng Cục Truyền thông CAND.
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ tặng hoa chúc mừng Cục Truyền thông CAND.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gửi lời thăm hỏi thân thiết, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, các nhà báo và những người làm công tác báo chí của Cục Truyền thông CAND. Theo đồng chí Thứ trưởng, thời gian qua, cùng với Báo chí Cách mạng Việt Nam, báo chí CAND được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, đã phát triển về mọi mặt, đồng hành cùng sự nghiệp bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND.
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho những người làm báo CAND.
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho những người làm báo CAND.

"Kịp thời phản ánh sinh động thực tiễn công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND; vạch trần âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm; phát hiện, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, cổ vũ các nhân tố tích cực trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, động viên CBCS CAND", Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đánh giá.

Trong lĩnh vực xây dựng lực lượng, báo chí CAND đã tập trung tuyên truyền sâu rộng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phong trào "CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy" và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Bộ trưởng Bộ Công an...; qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của ngành, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ Nhân dân, chấn chỉnh lễ tiết, tác phong, kỷ cương, kỷ luật của CBCS Công an...

"Với những đóng góp tích cực của mình, báo chí CAND thực sự trở thành một bộ phận quan trọng của Báo chí Cách mạng Việt Nam" - Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ ghi nhận, biểu dương những thành tích, chiến công và đóng góp to lớn của đội ngũ những người làm báo CAND trong những năm qua.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Trong không khí thân mật, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã gợi ý một số định hướng để báo chí CAND nghiên cứu thực hiện trong thời gian tới, trong đó yêu cầu đội ngũ nhà báo và những người làm công tác báo chí trong CAND cần tiếp tục nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò to lớn và nhiệm vụ nặng nề của Báo chí Cách mạng Việt Nam trong tình hình mới; thấy rõ sứ mệnh vẻ vang của mình, làm tốt hơn nữa chức năng là Cơ quan ngôn luận của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an; là diễn đàn tin cậy của các tầng lớp Nhân dân.
Bên cạnh đó, đồng chí Thứ trưởng đề nghị báo chí CAND cần bám sát nhiệm vụ chính trị, tôn chỉ mục đích, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục tuyên truyền, giáo dục, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của ngành, góp phần tạo đồng thuận trong xã hội. Tích cực đấu tranh phản bác những thông tin và luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Kịp thời phản ánh thực tiễn công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

"Chủ động, tích cực, dành nhiều thời lượng, lập chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về các mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm ANTT. Chăm lo xây dựng đội ngũ những người làm báo "vừa hồng, vừa chuyên"", Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ lưu ý.

Trung tướng Mai Văn Hà phát biểu tại buổi làm việc.
Trung tướng Mai Văn Hà phát biểu tại buổi làm việc.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng đòi hỏi những người làm báo trong CAND cần có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí cả về nội dung tư tưởng, tính thuyết phục, hấp dẫn. Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ mong muốn những người làm báo trong CAND luôn xứng đáng là những chiến sỹ kiên cường, tiên phong trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng, của Ngành, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Trung tướng Mai Văn Hà gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, đặc biệt là cá nhân Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát các mặt công tác của Cục Truyền thông CAND và những người làm báo CAND.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ với lãnh đạo, CBCS Cục Truyền thông CAND tại buổi làm việc.
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ với lãnh đạo, CBCS Cục Truyền thông CAND tại buổi làm việc.


Đồng chí Cục trưởng khẳng định, Cục Truyền thông CAND nhận thức sâu sắc rằng, để có ngày hôm nay với truyền thống 76 năm xây dựng và trưởng thành của Báo CAND - một trong 6 cơ quan báo chí chủ lực, đa phương tiện của Quốc gia; Truyền hình CAND kỷ niệm 50 năm phát sóng trên Đài Truyền hình quốc gia và hơn 11 năm phát sóng 24/7 kênh Truyền hình CAND (ANTV); chuẩn bị kỷ niệm 4 năm thành lập Cục..., ngoài sự nỗ lực, cố gắng của thế hệ những người làm báo CAND còn có sự quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt của lãnh đạo Bộ Công an qua các thời kỳ. Đặc biệt, thời gian gần đây, Cục Truyền thông CAND và các đơn vị trực thuộc được lãnh đạo Bộ quan tâm, đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tổ chức bộ máy...

"Với một cơ quan báo chí có nhiều đặc thù, thời gian qua, bằng sự nỗ lực, cố gắng, Cục Truyền thông CAND đã đạt được những kết quả nhất định. Song, công việc phía trước còn nhiều, chúng tôi xin hứa với đồng chí Thứ trưởng sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đoàn kết nhất trí để vượt qua khó khăn, thử thách, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tin tưởng giao phó" - Trung tướng Mai Văn Hà nhấn mạnh.

Cục trưởng Cục Truyền thông CAND hy vọng, thời gian tới, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, đặc biệt là Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ - người trực tiếp phụ trách đơn vị, đã quan tâm, tạo điều kiện thời gian qua sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ đơn vị nhiều hơn nữa...

* Trước đó, chiều cùng ngày, thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Đoàn công tác của Ủy ban Quốc phòng và An ninh (UBQPAN) do Trung tướng Trần Ngọc Khánh, Phó Chủ nhiệm UBQPAN làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và trao Lẵng hoa của đồng chí Chủ tịch Quốc hội tặng Báo CAND.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Trung tướng Trần Ngọc Khánh trao Lẵng hoa chúc mừng Báo CAND.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Trung tướng Trần Ngọc Khánh trao Lẵng hoa chúc mừng Báo CAND.

Cùng đi với Đoàn có Đại tá Vũ Huy Khánh, Ủy viên Thường trực UBQPAN; các đồng chí lãnh đạo Vụ Thông tin, Vụ QPAN, thuộc Văn phòng Quốc hội...

Về phía Báo CAND có Đại tá, nhà văn Phạm Khải, Tổng Biên tập; các đồng chí Phó Tổng Biên tập, cán bộ lãnh đạo chủ chốt và một số phóng viên, nhân viên của Báo CAND khu vực phía Bắc...

Trung tướng Trần Ngọc Khánh phát biểu, gửi lời chúc tốt đẹp đến Báo CAND nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Trung tướng Trần Ngọc Khánh phát biểu, gửi lời chúc tốt đẹp đến Báo CAND nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo UBQPAN, Trung tướng Trần Ngọc Khánh gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới Báo CAND nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; chúc tập thể lãnh đạo, CBCS, phóng viên, nhân viên của Báo dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành tích và ngày càng phát triển vững mạnh.

Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND trân trọng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Quốc hội và UBQPAN.
Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND trân trọng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Quốc hội và UBQPAN.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND và đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt, các phóng viên, nhân viên của đơn vị, Đại tá Phạm Khải bày tỏ xúc động, trân trọng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Quốc hội và UBQPAN, đặc biệt là Trung tướng Trần Ngọc Khánh và các đồng chí trong đoàn. Đồng chí cũng mong rằng, thời gian tới, UBQPAN luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Báo CAND tiếp cận thông tin và phối hợp tuyên truyền bảo đảm hiệu quả hơn...
Quỳnh Vinh - Xuân Trường - Phùng Nguyễn

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang