Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Bệnh xá Công an Đồng Nai đạt giải A tại Hội thi Điều dưỡng viên Công an nhân dân giỏi năm 2022
Trong 3 ngày (từ 24 đến 26/6), tại Đà Nẵng, Bộ Công an đã tổ chức Hội thi Hội thi Điều dưỡng viên CAND giỏi năm 2022 - đây là một trong các hoạt động nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Y tế CAND (12/7/1947 - 12/7/2022). Bệnh xá Công an Đồng Nai xuất sắc đạt giải A tại Hội thi lần này.
Tham dự Hội thi có 183 thí sinh chính thức thuộc 61 Bệnh viện, bệnh xá, đại diện cho hàng ngàn điều dưỡng viên đang công tác trong các bệnh viện, bệnh xá của lực lượng CAND. Các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: Tìm hiểu kiến thức về công tác điều dưỡng (thi trắc nghiệm trên giấy); Thực hành chạy trạm và phần thi Giao tiếp ứng xử (qua các tình huống sát với thực tiễn công tác).
Bệnh xá Công an tỉnh Đồng Nai xuất sắc đạt giải A tại Hội thi
Bệnh xá Công an tỉnh Đồng Nai xuất sắc đạt giải A tại Hội thi

Đội tuyển Bệnh xá Công an tỉnh Đồng Nai tham gia Hội thi lần này có 8 thí sinh, trong đó có 3 thí sinh chính thức, gồm: Nguyễn Thị Đào, Nguyễn Thị Giang và Hoàng Thị Quỳnh Vân - cả 3 thí sinh chính thức đều xuất sắc đạt danh hiệu “Điều dưỡng viên giỏi” năm 2022. Trải qua các phần thi, Bệnh xá Công an Đồng Nai xuất sắc là 1 trong 6 đơn vị đạt giải A. Qua Hội thi, Bệnh xá Công an Đồng Nai tiếp tục khẳng định những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho CBCS và nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”.
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

Các thí sinh của Bệnh xá Công an Đồng Nai xuất sắc vượt qua các phần thi
Các thí sinh của Bệnh xá Công an Đồng Nai xuất sắc vượt qua các phần thi

Hội thi “Điều dưỡng viên CAND giỏi” năm 2022 nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong CBCS Công an về truyền thống vẻ vang 75 năm lực lượng Y tế CAND. Đây cũng là dịp để các điều dưỡng viên trong các cơ sở y tế CAND giao lưu, học hỏi, nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn trong công tác chăm sóc, điều trị; khả năng giao tiếp, ứng xử và chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên gắn với phong trào thi đua “Vì ANTQ”; xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các cơ sở Y tế CAND… hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hiện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho CBCS và nhân dân tại các bệnh viện, bệnh xá trong CAND, góp phần xây dựng thương hiệu và hình ảnh đẹp về Y tế CAND trong tình hình mới./.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang