Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022); Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch tổ chức nhiều hoạt động tri ân như: thăm, tặng quà các gia đình các anh hùng, thương binh, liệt sỹ; trồng cây tri ân, làm đường giao thông nông thông và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Nhơn Trạch.
Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của gia đình các anh hùng thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn; đồng thời, khẳng định những cống hiến của các anh hùng thương binh, liệt sĩ người có công với cách mạng đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc cho độc lập tự do, hoà bình hôm nay. Thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nhơn Trạch sẽ luôn trân trọng, biết ơn và là tấm gương sáng để cán bộ, chiến sỹ học tập, rèn luyện, phấn đấu và noi theo.
Đoàn Thanh niên Công an huyện thăm và tặng quà gia đình chính sách
Đoàn Thanh niên Công an huyện thăm và tặng quà gia đình chính sách

Đoàn Thanh niên Công an huyện đã trao tặng 35 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình thương binh, liệt sỹ. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện được lòng tri ân sâu sắc của Đoàn thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch đối với những người có công với cách mạng. Đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” giáo dục lòng yêu yêu nước đối với thế hệ đoàn viên trẻ.
Đoàn Thanh niên Công an huyện thăm và tặng quà gia đình chính sách
Đoàn Thanh niên Công an huyện thăm và tặng quà gia đình chính sách

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an huyện tổ chức cho 15 lượt đoàn viên tham gia dâng hương và trồng 400 cây tri ân tại Di tích lịch sử Địa điểm vụ thảm sát Giồng Sắn, thuộc xã Phù Đông, huyện Nhơn Trạch và Di tích lịch sử Nhà bia tưởng niệm các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 4, Sư đoàn 5 và Đại đội 240 Biên Hòa đã hy sinh trong trận đánh với Tiểu đoàn Mãng Xà Vương Thái Lan ngày 20/12/1967 tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch. Đồng thời, tổ chức cho đoàn viên tham gia phát quang, bê tông hóa đường giao thông nông thôn và tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Nhơn Trạch vào ngày 24/7/2022.

Tổ chức dâng hương và trồng cây
Tổ chức dâng hương và trồng cây

Tham gia làm đường giao thông nông thôn
Tham gia làm đường giao thông nông thôn

Tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện
Tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện

Đây là hoạt động truyền thống được Đoàn Thanh niên Công an huyện Nhơn Trạch tổ chức thường niên, qua đó thể hiện tinh thần tự hào dân tộc, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nhơn Trạch; đồng thời, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ, từ đó gắn kết hơn nữa nghĩa tình quân - dân.
Mạc Thị Trang
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang