Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tuyên truyền kiến thức PCCC & CNCH tại Trường THPT Trấn Biên
Nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và học viên trong các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh năm học 2022 - 2023. Ngày 29/8/2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức tuyên truyền tại Trường THPT Trấn Biên, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa.
Ngày 29/8/2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức tuyên truyền kiến thức và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho hơn 600 học sinh của trường.
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã được cán bộ Cảnh sát PCCC và CNCH truyền đạt những kiến thức cơ bản và những quy định pháp luật trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; thông tin tình hình cháy nổ và những vụ cháy điển hình, thiệt hại, nguyên nhân do cháy gây ra và biện pháp đề phòng; đồng thời, hướng dẫn công tác tự kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại trường học và gia đình, cách sử dụng các thiết bị chữa cháy và trực tiếp sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy giả định; kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.
 
 

Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo học sinh, giáo viên nhà trường tham gia
Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo học sinh, giáo viên nhà trường tham gia

Buổi tập huấn là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC&CNCH, qua đó phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác PCCC&CNCH, nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra để phục vụ có hiệu quả công tác dạy và học tại nhà trường.
Hoàng Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang