Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao tặng 3000 quyển vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới
Ngày 5/9, tại Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 của Trường THPT Tam Phước (phường Tam Phước, TP Biên Hòa), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 3.000 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là một trong những hoạt động “tiếp sức đến trường” của Đoàn Thanh niên công an tỉnh nhằm kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn của các em trong năm học mới. Được biết, tổng kinh phí trị giá khoảng 30 triệu đồng, do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vận động từ các tấm lòng vàng. Những trang vở mới sẽ góp phần giúp các em chào đón một năm học thật nhiều niềm vui, tạo động lực, khích lệ các em cố gắng học tập, nỗ lực vượt mọi khó khăn, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Đại úy Nguyễn Mạnh Tùng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng biểu trưng 3.000 quyển vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT Tam Phước
Đại úy Nguyễn Mạnh Tùng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng biểu trưng 3.000 quyển vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT Tam Phước


Chia sẻ về chương trình “tiếp sức đến trường”, Đại úy Nguyễn Mạnh Tùng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết, những năm qua, việc hỗ trợ những em học sinh hoàn cảnh khó khăn trong học tập luôn được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đặc biệt quan tâm, xem đó là trách nhiệm thiêng liêng của mình, là nhiệm vụ từ trái tim, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, vì thế hệ tương lai của đất nước sau này. Đây cũng là việc làm có sức lan tỏa lớn, tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, khơi dậy giá trị đạo đức, giá trị nhân văn, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thu hút sự quan tâm không chỉ của Tuổi trẻ Công an tỉnh mà của toàn xã hội.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang