Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Xuân Lộc: Công an xã Suối Cao trao trả tài sản cho người đánh rơi
Từ đầu tháng đến nay, Công an xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc đã tiến hành trao trả lại tài sản cho 2 người đánh rơi.
Cụ thể, khoảng 09 giờ sáng 10/10, anh Phan Công Tính (30 tuổi), xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc đến Công an xã Suối Cao trình báo vừa nhặt được một chiếc ví trong đó có 240 nghìn đồng và một số giấy tờ tùy thân. Đồng thời bàn giao lại cho Công an xã Suối Cao. Qua xác minh, Công an xã đã mời chị Nguyễn Thị Lan Thùy, ở xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc là chị gái của người bị mất ví lên làm thủ tục nhận lại số tài sản và các giấy tờ trên.
Niềm vui của chị Lan Thùy khi nhận lại tài sản của em gái đánh rơi
Niềm vui của chị Lan Thùy khi nhận lại tài sản của em gái đánh rơi

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 03/10, trên đường đi tuần tra, Tổ công tác Công an xã Suối Cao phát hiện 1 chiếc ví da rơi trên đường. Qua kiểm tra, trong bóp có hơn 3 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Phúc (23 tuổi, ở xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc). Công an xã đã liên hệ người có tên và địa chỉ ghi trên giấy tờ trên để xác minh chủ sở hữu.
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Phúc đã đến trụ sở Công an xã Suối Cao để làm thủ tục xác minh và nhận lại tài sản. Qua xác minh số tài sản và các giấy tờ tùy thân là của anh Phúc nên Công an xã Suối Cao đã làm thủ tục trao trả lại cho người đánh rơi.
Công an xã Suối Cao xác minh thông tin và làm thủ tục trao trả lại tài sản cho anh Phúc
Công an xã Suối Cao xác minh thông tin và làm thủ tục trao trả lại tài sản cho anh Phúc

Nhận lại tài sản, chị Thùy và anh Phúc hết sức vui mừng và xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tổ công tác công an xã Suối Cao. Với tinh thần và trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của lực lượng Công an xã Suối Cao, xứng đáng được biểu dương.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang