Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cháy lớn thiêu rụi tiệm sửa xe máy
Tối qua (14/11), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại phường Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến mộ tiệm sửa xe máy bị thiệu rụi và cháy lan một phần quán cà phê bên cạnh.
Lửa bùng phát tại tiệm sửa xe máy
Lửa bùng phát tại tiệm sửa xe máy



Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 15 phút tối cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện lửa bùng phát trong một tiệm sửa xe máy rộng hàng chục mét vuông trên đường Bùi Hữu Nghĩa thuộc khu phố Bình Hóa, P.Hóa An, TP Biên Hòa. Thời điểm xảy ra cháy, tiệm sửa xe này đang đóng cửa và không có người bên trong. Nhiều nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ và vòi nước gia đình phun nước dập lửa nhưng bất thành do bên trong là vật liệu đồ phụ tùng xe máy dễ cháy. Ngọn lửa mỗi lúc một cháy lớn nên đã cháy la sang một quán cà phê bên cạnh.
Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận đám cháy để dập lửa
Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận đám cháy để dập lửa


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi tiệm sửa xe máy cùng nhiều tài sản giá trị bên trong. Ngoài ra quan cà phê bên cạnh cũng đã bị cháy thiệt hại một phần. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
Đình Biên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang