Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Nhơn Trạch: Bắt giữ nhóm 03 công nhân cấu kết Trộm cắp tài sản của doanh nghiệp
Sáng ngày 26/12/2022, Công an huyện Nhơn Trạch đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với 03 đối tượng gồm: Trần Quang Bình (SN: 1997; ngụ: xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch), Nguyễn Duy Tới (SN: 1995, HKTT: xã Lô Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và Ngô Văn Thành (SN: 1995, HKTT: xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) để điều tra, xử lý về hành vi Trộm cắp tài sản.
Trước đó, Khoảng 17h00’ ngày 23/12/2022, Trần Quang Bình gặp Nguyễn Duy Tới tại kho Bảo Đức thuộc Công ty TNHH điện tử nghe nhìn Boe để bàn bạc kế hoạch thực hiện hành vi trộm cắp tài sản là hàng phế liệu pallet màn hình OC, bo mạch phế liệu của Công ty Boe để mang ra ngoài bán lấy tiền tiêu xài. Đến khoảng 16h50’ ngày 24/12/2022, Bình nhắn tin trên nhóm thông báo cho Tới và Ngô Văn Thành cùng ở lại tăng ca, đồng thời gọi điện thoại cho Trần Văn Bính (SN: 1970, ngụ: xã Bình Sơn, huyện Long Thành) là tài xế xe tải chạy vào để chở hàng xuất chuyển kho của Công ty Boe. Đến khoảng 17h30’, Trần Văn Bính điều khiển xe ô tô tải BKS: 60C-392.21 đi vào kho Bảo Đức để nhận hàng theo hóa đơn đã xuất, Bình gọi điện cho Tới nói với tài xế xe tải sau khi chở tài sản trộm cắp được ra bên ngoài thì rẻ phải chạy về cuối đường 7B, KCN Nhơn Trạch 2 đậu sẽ có người đợi sẵn để nhận hàng. Sau khi cho hàng lên xe tải, Thành điều khiển xe mô tô dẫn đường cho Bính đi ra khỏi cổng Công ty, khi ra đến cuối đường số 7B thì bị bảo vệ Công ty phát hiện bắt giữ Bính và trình báo Công an huyện Nhơn Trạch.
Ảnh: Các đối tượng Trần Quang Bình, Nguyễn Duy Tới và Ngô Văn Thành tại Cơ quan Công an.
Ảnh: Các đối tượng Trần Quang Bình, Nguyễn Duy Tới và Ngô Văn Thành tại Cơ quan Công an.

Hiện, Công an huyện Nhơn Trạch đã tạm giữ hình sự đối với Trần Quang Bình, Nguyễn Duy Tới và Ngô Văn Thành để xử lý theo quy định của pháp luật./.
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang