Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phòng Quản lý xuất nhập cảnh chung tay hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đón tết vui xuân
Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh lại đồng hành cùng Công ty cổ phần chăn nuôi CP, Câu Lạc bộ hưu trí Công an tỉnh và các mạnh thường quân tổ chức thăm, tặng quà cho Hội người mù, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, trung tâm nuôi dưỡng cô nhi, người già neo đơn tại trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn TP. Biên Hòa. Đây là dịp cán bộ chiến sĩ đơn vị thể hiện tấm lòng nhân ái vì cộng đồng, san sẻ bớt khó khăn của những mảnh đời bất hạnh, chung tay vì một cái Tết đầm ấm, vui tươi, yêu thương đến với mọi nhà.
Tại buổi từ thiện, đoàn đã trao tặng 82 phần quà cho Hội người mù tại xã Tân Hạnh, Biên Hòa; Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật (170 phần quà cho 170 em và cán bộ công nhân viên), Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật (các phần quà gồm sữa, bánh kẹo, thực phẩm, các bao lì xì cho các bé và công nhân viên chăm sóc, tổng trị giá 39 triệu đồng), cô nhi viện (45 phần quà và bao lì xì), trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn. Tổng trị giá của chương trình là 150 triệu đồng.
Đến với các cháu nhỏ khuyết tật, các mảnh đời bất hạnh trên địa bàn Biên Hòa, các thành viên của Đoàn cảm nhận được sự xúc động của mọi người và niềm vui của các em khi được xã hội quan tâm, yêu thương, đùm bọc, sẻ chia. Ai nấy đều háo hức đi từ sớm chuẩn bị trang trọng chờ đón đoàn. Các bạn ở trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật có các chương trình văn nghệ chào xuân, vô tư mang đến lời ca tiếng hát khiến mọi người xúc động không cầm được nước mắt vì sự nghị lực vươn lên của các em. Món quà tinh thần nhân ái đã được gieo trong mùa xuân đem đến niềm vui cho cả người trao và người nhận, tạo sự gần gũi giữa người chiến sĩ công an với mọi người. Ai cũng tự nhủ phải không ngừng phấn đấu vươn lên đóng góp cho cộng đồng. Đó là ý nghĩa to lớn của chương trình mang mùa xuân đến với người nghèo, người khuyết tật.
Cũng trong dịp này, Hội cơ sở Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe và trao tặng quà cho 01 trường hợp Hội cơ sở nhận hỗ trợ theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Cháu hiện đang học tại trường Bùi Thị Xuân, bố mất, mẹ làm hộ lý và tái nhiễm Covid nên sức khỏe yếu, gia đình khó khăn không có nhà, ở chung với bà nội. Đoàn- Hội đã hỗ trợ em với số tiền 500.000đ/tháng đến năm em 18 tuổi góp phần động viên tinh thần em vươn lên trong cuộc sống, ấm áp, yêu thương khi mùa xuân về.

Một số hình ảnh trong chương trình từ thiện





Phòng Quản lý xuất nhập cảnh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang