Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Xử lý đối tượng đốt pháo để quay clip đăng lên mạng cho vui
Công an thành phố Biên Hòa đang tiến hành lập hồ sơ 02 đối tượng có hành vi đốt pháo nổ trái phép trên tuyến đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng để xử lý theo quy định pháp luật.
Theo đó, vào khoảng 11h50 ngày 19/01/2023, người dân nghe 1 tiếng nổ lớn có kèm theo khói trên đường Hà Huy Giáp gần khu vực gần cổng trụ sở Tỉnh ủy đã báo Công an phường.
Nhận tin báo, đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường xác minh thu giữ nhiều xác pháo loại “pháo banh” đã được Nhà nước cấm sử dụng. Sau 03 giờ truy xét, đã xác định và đưa 02 đối tượng Phạm Hoàng Nam và Hà Quang Vinh (cùng 17 tuổi và ngụ tại huyện Vĩnh Cửu) về làm việc.
Cả hai đã khai nhận đã gây ra vụ đốt pháo trái phép trên tuyến đường Hà Huy Giáp, đồng thời khai báo Nam lên mạng xã hội để đặt mua 10 viên pháo, dạng pháo banh, giá 10.000đ/1 viên sau đó rủ theo Vinh điều khiển xe mô tô chạy dọc theo những tuyến đường của TP.Biên Hoà và đốt pháo rồi quay phim lại để đăng lên mạng “cho vui”.
ảnh: Phạm Hoàng Nam và Hà Quang Vinh tại cơ quan Công an
ảnh: Phạm Hoàng Nam và Hà Quang Vinh tại cơ quan Công an


Hành vi đốt pháo của hai đối tượng gây nguy hiểm cho cả đối tượng và những người tham gia giao thông vì loại pháo banh có tiếng nổ lớn, khi nổ có kèm theo “xác pháo” là vỏ nhựa nếu trúng vào người sẽ rất nguy hiểm.
Công an thành phố Biên Hòa đã triển khai lực lượng xuống cơ sở phối hợp chính quyền địa phương tổ chức tuần tra trên tất cả các địa bàn khu phố, nhằm phát hiện, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật các trường hợp vi phạm về quản lý, sử dụng pháo không phân biệt đối tượng là ai và sẽ bị “đưa về trụ sở Công an để xử lý khi bị phát hiện kể cả thời khắc thiêng liêng đêm Giao thừa”, quyết tâm mang lại cho nhân dân thành phố Biên Hòa đón một mùa xuân trọn vẹn, bình yên hạnh phúc.
Công an TP Biên Hòa

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang