Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, đăng ký, kích hoạt, sử dụng định danh điện tử VNeID cho cán bộ, giáo viên
Ngày 24/3, tại Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (TP Biên Hòa), Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tập huấn về Đề án 06 của Chính phủ.
Hình ảnh toàn cảnh hội nghị
Hình ảnh toàn cảnh hội nghị


Tham dự hội nghị có các đồng chí Ban Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh; đại diện phòng Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh; Lãnh đạo các Phòng thuộc Sở GD&ĐT; Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố; đại diện các Trường THPT, THCS, trung tâm GDNN-GDTX.

Cán bộ phòng Cảnh sát QLHC về TTXH hướng dẫn tại Hội nghị
Cán bộ phòng Cảnh sát QLHC về TTXH hướng dẫn tại Hội nghị


Tại hội nghị, đại diện phòng Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh đã quán triệt một số nội dung cơ bản của Đề án 06 “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh và tình hình, kết quả thực hiện các nội dung của Đề án liên quan đến ngành GD&ĐT trong năm 2023. Đồng thời, hướng dẫn việc cái đặt ứng dụng VNeID và khai thác sử dụng các tiện ích trên VNeID nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ phụ trách Đề án 06 của các cơ sở giáo dục.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận các nội dung khó khăn vướng mắc khi triển khai thực hiện Đề án có liên quan đến ngành GD&ĐT tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

 
 

Cán bộ phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trực tiếp thao tác hướng dẫn về VNeID và trả lời các khó khăn vướng mắc của ngành Giáo dục về việc triển khai Đề án 06
Cán bộ phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trực tiếp thao tác hướng dẫn về VNeID và trả lời các khó khăn vướng mắc của ngành Giáo dục về việc triển khai Đề án 06


Qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, giáo viên về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của ứng dụng VNeID đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội cũng như trong thực tiễn công tác; từ đó tuyên truyền mạnh mẽ trong cơ quan, trường học, học sinh, gia đình học sinh và cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong ngành giáo dục nhận thức tầm quan trọng của Đề án 06 của Chính phủ.
Phòng CS QLHC về TTXH

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang