Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao tặng 100 máy tính cho các trường học trên địa bàn huyện Xuân Lộc
Ngày 31/3/2023, Hội Phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ Công an huyện Xuân Lộc đã vận động và trao tặng 100 máy vi tính của Công ty TNHH Hyosung Việt Nam cho 04 trường Tiểu học và THCS gồm Trường TH Quang Trung – xã Xuân Thọ, Trường THCS Suối Cao – xã Suối Cao, Trường THCS Lê Thánh Tông – xã Bảo Hoà, Trường TH Quang Trung – xã Xuân Thọ. Đồng thời tặng 20 phần quà (trị giá 10 triệu đồng) khuyến học, khuyến tài cho học sinh trên địa bàn huyện Xuân Lộc.
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập lực lượng xuất nhập cảnh (13/5/1953-13/5/2023). Các hoạt động dân vận từ thiện cũng là một điểm mạnh, điểm sáng trong phong trào của đơn vị nhằm xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an Đồng Nai không những tận tụy trong công việc phục vụ nhân dân mà còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp, mạnh thường quân với trẻ em nghèo, thực hiện an sinh xã hội, vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.


Nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như em Ngô Thị Hiền, học sinh lớp 8 Trường TH-THCS Nguyễn Hữu Cảnh, bố bị tai biến nằm liệt giường, mẹ làm thuê, gia đình không có đất, không có nhà, ở nhờ hàng xóm. Em Bùi Thị Ánh Nguyệt, lớp 5B Trường TH-THCS Nguyễn Hữu Cảnh bị bệnh bẩm sinh, 1 tháng đi thay máu 1 lần, gia đình hoàn cảnh khó khăn, em Phạm Thị Hương Trâm, lớp 5A1, Trường TH Lý Tự Trọng, mồ côi cha mẹ, 3 chị em sống cùng nhau, hoàn cảnh khó khăn….Phòng Quản lý xuất nhập cảnh hi vọng những đóng góp của mình góp phần san sẻ một chút nhọc nhằn của các em, cùng xã hội gieo ánh sáng trí thức đến với trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

Phòng quản lý xuất nhập cảnh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang