Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Xuân Lộc tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở, giáo viên, học sinh trên địa bàn huyện Xuân Lộc
Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh, ngày 26 và 27/5/2023, Công an huyện Xuân Lộc đã phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) cho 238 cán bộ, giáo viên, học sinh các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Xuân Lộc tuyên truyền, phổ biến về PCCC tại Nhà Văn hóa huyện Xuân Lộc
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Xuân Lộc tuyên truyền, phổ biến về PCCC tại Nhà Văn hóa huyện Xuân Lộc

Tại buổi tập huấn, học viên được phổ biến, tuyên truyền những kiến thức cơ bản về PCCC và các văn bản hướng dẫn liên quan, nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa cho cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học. Đồng thời tập huấn kỹ năng, kỹ chiến thuật, biện pháp chữa cháy, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy, cách sử dụng trang thiết bị, phương tiện, hệ thống PCCC, cách kiểm tra và sử dụng các trang thiết bị, phương tiện PCCC tại cơ sở; thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy giả định; cách xử lý đám cháy, cách thoát nạn khi xảy ra cháy nổ...
Các học viên thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay
Các học viên thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay

Qua buổi tập huấn, cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học đã được bổ sung và nâng cao hơn nữa kiến thức cơ bản về PCCC. Từ đó, biết sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy và CNCH được trang bị, sẵn sàng xử lý các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra tại đơn vị mình, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra./.
Đội Cảnh sát PCCC&CNCH

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang