Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội phụ nữ Công an huyện Xuân Lộc thăm hỏi, tặng quà cho “con đỡ đầu”, trẻ mồ côi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6
Sáng ngày 29/5/2022, Hội phụ nữ Công an huyện Xuân Lộc đã tổ chức thăm, tặng quà cho các “con đỡ đầu” trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” và các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Công an huyện Xuân Lộc đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hưởng ứng. Và hoạt động không thể thiếu đó là đến tận nhà các con đỡ đầu thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ; các phần quà bánh, sữa…cho các con nhằm động viên, khích lệ tinh thần các con đã rất nỗ lực, phấn đấu qua một năm học. Đồng thời qua đó động viên, dặn dò các con cần tiếp tục tích cực nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong đợt nghỉ hè vừa ôn tập vừa giúp đỡ bà để khi bước vào năm học mới. Dù hoàn cảnh các con không được đủ đầy mẹ, cha và các điều kiện vật chất còn rất thiếu thốn.
Thăm và tặng quà cho 2 em Nguyễn Quốc Thương và Nguyễn Quốc Kiệt
Thăm và tặng quà cho 2 em Nguyễn Quốc Thương và Nguyễn Quốc Kiệt


Hội phụ nữ Công an huyện đã đến thăm em Lê Xuân Khánh, sinh năm 2012 mồ côi mẹ, Cha bị tâm thần, ở cùng bà nội già yếu và 2 anh em là Nguyễn Quốc Thương, sinh năm 2013; Nguyễn Quốc Kiệt, sinh năm 2009, mồ côi Cha, mẹ bỏ nhà đi để lại 2 em ở cùng bà nội.

Thăm và tặng quà cho Lê Xuân Khánh mồ côi mẹ tại xã Xuân Phú.
Thăm và tặng quà cho Lê Xuân Khánh mồ côi mẹ tại xã Xuân Phú.

Cũng trong dịp này Hội Phụ nữ Công an huyện đã trao kinh phí hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ mồ côi cha còn rất nhỏ, mẹ là dân tộc Châu Ro đã bỏ đi khi 2 con mới được hơn 1 tuổi, hoàn cảnh khó khăn rất đáng thương: em Danh Thị Kim Phương sinh năm 2016 và Danh Thành Phương sinh năm 2017, 2 em hiện đang sống cùng ông bà nội cũng trên địa bàn xã Suối Cát.
Hội Phụ nữ Công an huyện hỗ trợ kinh phí cho 2 trẻ mồ côi tại xã Suối Cát
Hội Phụ nữ Công an huyện hỗ trợ kinh phí cho 2 trẻ mồ côi tại xã Suối Cát


Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội phụ nữ Công an huyện, thể hiện được tinh thần trách nhiệm với xã hội, tấm lòng nhân hậu, bao dung và tình yêu thương dành cho trẻ em của cán bộ, hội viên trong Hội. Hi vọng rằng, những món quà tuy nhỏ bé về vật chất nhưng phần nào giúp những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt những thiếu thốn trong cuộc sống, có niềm tin, động lực để tiếp tục nâng bước em đến trường, qua đó lan toả những giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội.
Thời gian tới với trách nhiệm của mình, tập thể Hội phụ nữ Công an huyện tiếp tục đoàn kết, thống nhất nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, phong trào hoạt động công tác Hội phụ nữ năm 2023 đã đề ra./.
Hội Phụ nữ Công an huyện

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang