Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Nhiệt liệt hưởng ứng “tháng hành động vì trẻ em”, chung tay chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, dành mọi quan tâm đặc biệt, tình thương yêu sâu sắc cho trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, cuộc sống còn nhiều khó khăn để các em có cơ hội bình đẳng như bao trẻ em khác và tiến tới kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.


Sáng ngày 31/5/2023, đại diện Hội phụ nữ các đơn vị An ninh nội địa, An ninh đối ngoại, An ninh điều tra và Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Hội phụ nữ phường Tân Phong, TP Biên Hòa tổ chức thăm hỏi em Trần Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 2012, đang cư trú tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao tặng phần quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 trị giá 1.000.000đ.

Chương trình trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Hội phụ nữ, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng động, san sẻ bớt khó khăn đối với những mảnh đời bất hạnh, qua đó góp phần lan tỏa, nhắn gửi yêu thương, lắng nghe trẻ em bằng trái tim vì trẻ em là tương lai của đất nước. Tại buổi gặp gỡ, “các mẹ đỡ đầu” đã trao bảo trợ cho em Trần Nguyễn Đăng Khoa, tiếp nối vòng tay yêu thương số tiền trị giá 3.000.000đ hỗ trợ em cải thiện cuộc sống, có điều kiện phát triển.

Cùng với sự quan tâm của “các mẹ đỡ đầu” là nỗ lực vượt lên hoàn cảnh của chính bản thân em Trần Nguyễn Đăng Khoa, ẩn hiện trên ánh mắt, nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên trong sáng, trong vòng tay yêu thương của “các mẹ đỡ đầu” đã làm phai nhạt nét buồn về hoàn cảnh đặc biệt, để em Khoa vững tin cất bước hoàn thành ước mơ. Để khích lệ, động viên em chăm ngoan, học tốt, phát huy được những thành tích đã được nhà trường khen thưởng trong năm qua, Hội phụ nữ đã có phần thưởng đặc biệt cho em, đó là 10 cuốn tập và món quà trị giá 150.000đ để em viết tiếp những ước mơ.
Hội phụ nữ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang