Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tạm giữ hình sự nhiều đối tượng liên quan đến việc trục lợi bảo hiểm
Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 18 đối tượng để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức để trục lợi tiền bảo hiểm tại các phòng khám trên địa bàn thành phố.
Theo đó, 18 đối tượng gồm 5 bác sỹ, 11 dược sĩ, nhân viên y tế (thuộc 6 phòng khám ở các phường: Tân Hiệp, Long Bình, Long Bình Tân, Trảng Dài, Bửu Hòa) và 2 đối tượng chuyên môi giới để làm giả các loại giấy tờ liên quan.
Lực lượng Công an lấy lời khai của đối tượng H.T.Đ
Lực lượng Công an lấy lời khai của đối tượng H.T.Đ

Trước đó, ngày 30/5, Công an Tp.Biên Hòa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Viện KSND Tp.Biên Hòa đồng loạt khám xét 8 địa điểm (trong đó có 6 phòng khám đa khoa tư nhân) trên địa bàn Tp.Biên Hòa.
Qua khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ khoảng trên 130 nghìn giấy chứng nhận nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội; hơn 400 tờ giấy khám sức khỏe (đã ghi khống kết quả, chưa có thông tin người khám); 100 thùng tài liệu, trên 40 đầu CPU máy vi tính, điện thoại di động và các tài liệu, tang vật khác có liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh tại các phòng khám.
Thu giữ nhiều hồ sơ, tài liệu, máy móc liên quan
Thu giữ nhiều hồ sơ, tài liệu, máy móc liên quan

Qua điều tra, Cơ quan công an xác định, các đối tượng này đã làm giả các loại giấy tờ trên bán cho các công nhân để quyết toán tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Việc làm này đã làm thất thoát ngân sách nhà nước, gây ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp.
Hiện, Công an Tp.Biên Hòa đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Thanh Hiên - Văn Nhuệ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang