Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh thăm, tặng quà cho cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trảng Bom
Chiều 16/10, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong (TNXP) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trảng Bom. Tại buổi gặp mặt, Thượng úy Hà Nguyễn Quốc Thanh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe đến các cựu TNXP và gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, cảm phục đối với các Cựu TNXP đã có nhiều cống hiến cho cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ xâm lược, góp phần đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.
Dịp này Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tặng 14 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho 14 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trảng Bom. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện những tình cảm, sự trân trọng của tuổi trẻ Công an tỉnh đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ TNXP của huyện Trảng Bom trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt các cựu TNXP trên địa bàn huyện Trảng Bom, đồng chí Lê Huy Phương, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Trảng Bom cảm ơn sự quan tâm và những tấm lòng của các đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã dành cho các cựu TNXP và gia đình của họ. Đây là niềm động viên to lớn để các cựu TNXP có động lực vượt lên bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương; Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang