Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Công an phường Long Bình Tân bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Huy (32 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và lập hồ sơ xử lý hành chính đối với Đinh Viết Tuấn về hành vi “sử dụng trái phép chất ma túy”.
Theo đó, khoảng 03h00’ sáng ngày 22/10/2020 Tổ tuần tra của Công an phường Long Bình Tân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực tổ 8, Kp3A, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa thì phát hiện 02 nam giới điều khiển xe mô tô BKS 51R5-0406 có nhiều biểu hiện bất thường khi nhìn thấy lực lượng chức năng. Nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện, kiểm tra hành chính đối với hai thanh niên này. Trong quá trình kiểm tra thì một trong hai thanh niên trên đã dùng tay ném 01 gói nylong chứa tinh thể màu trắng (ma túy đá) xuống đất nhưng đã bị các đồng chí trong tổ công tác của Công an phường phát hiện, bắt quả tang và đưa cả hai về làm việc.
Làm việc tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên Nguyễn Xuân Huy và Đinh Việt Tuấn đồng thời khai nhận mua gói ma túy trên từ một đối tượng ở trên địa bàn với mục đích đem về sử dụng. Qua test nhanh cả hai đối tượng đều có kết quả dương tính với chất ma túy.
ảnh: đối tượng Nguyễn Xuân Huy tại cơ quan Công an
ảnh: đối tượng Nguyễn Xuân Huy tại cơ quan Công an

Ngoài ra qua tra cứu, cả Tuấn và Huy nhân thân đều từng có nhiều tiền án, tiền sự.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra Công an thành phố Biên Hòa điều tra theo quy định.
Văn Thư – T.H

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang