Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an huyện XuânLộc, tổ chức viếng Đền thờ Liệt Sỹ huyện Xuân Lộc trong tháng Thanh niên
Sáng ngày 24/3/2021, Được sự đồng ý của Đảng uỷ Công an huyện Xuân Lộc, Đoàn Thanh niên Công an huyện Xuân Lộc tổ chức dâng hương tại Đền thờ Liệt Sỹ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, buổi lễ dâng hương có sự tham gia của đồng chí Thượng tá Đặng Doãn Thành, Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng công an huyện Xuân Lộc, các đồng chí là Chỉ huy các đội nghiệp vụ, Trưởng Công an thị trấn Gia Ray và các đoàn viên thanh niên Công an huyện Xuân Lộc.
Hình1 : Đồng chí Thượng tá Đặng Doãn Thành cùng toàn thể các cán bộ, đoàn viên tham dự buổi lễ dâng hương tại Đền thời liệt sỹ huyện Xuân Lộc.
Hình1 : Đồng chí Thượng tá Đặng Doãn Thành cùng toàn thể các cán bộ, đoàn viên tham dự buổi lễ dâng hương tại Đền thời liệt sỹ huyện Xuân Lộc.

Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Công an huyện Xuân Lộc trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031 - 26/03/2021) và Tháng Thanh niên. Nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của tuổi trẻ Công an huyện đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua hoạt động góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an huyện trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay..
Hình 2: Đoàn dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh linh các anh hùng liệt sỹ huyện Xuân Lộc.
Hình 2: Đoàn dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh linh các anh hùng liệt sỹ huyện Xuân Lộc.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh linh các anh hùng liệt sỹ, ĐoànThanh niên CAH Xuân Lộc trang trọng dâng lên vòng hoa mang dòng chữ “Đoàn thanh niên Công an huyện Xuân Lộc đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Đoàn đã thành kính dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng của dân tộc.
Ảnh3: Thượng tá Đặng Doãn Thành cùng đoàn dâng hương
Ảnh3: Thượng tá Đặng Doãn Thành cùng đoàn dâng hương

 
 

Ảnh4: Các đoàn viên Công an huyện Xuân Lộc dâng hương.
Ảnh5: Các đoàn viên Công an huyện Xuân Lộc dâng hương.

Trước đó vào ngày 23/03/2021, Đoàn Thanh niên Công an huyện Xuân Lộc đã tình nguyện tổ chức vệ sinh môi trường, chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp tại Đền thờ Liệt Sỹ huyện Xuân Lộc.
Ảnh5: Đoàn tổ chức dọn vệ sinh tại Đền thờ Liệt Sỹ huyện Xuân Lộc.
Ảnh5: Đoàn tổ chức dọn vệ sinh tại Đền thờ Liệt Sỹ huyện Xuân Lộc.

Phát biểu về hoạt động này của Đoàn Thanh niên công an huyện Xuân Lộc, đồng chí Trung úy Lê Minh Hiếu, Phó Bí thư Đoàn cơ sở công an huyện Xuân Lộc: “Bản thân tôi thật vinh dự khi được ôn lại truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Công an huyện đối với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động này góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an huyện, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.”
Nguyễn Thành Công

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang