Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhơn Trạch: Bắt đối tượng giả bán bếp gas để trộm cắp điện thoại
Ngày 05/4/2021, Công an xã Long Thọ đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao đối tượng Lê Tuấn về hành vi trộm cắp tài sản cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch để tiếp tục xác minh, xử lý theo thẩm quyền.
Vào lúc 11h40’ ngày 04/4/2021, đối tượng Lê Tuấn (sinh năm 1972, thường trú: phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; tạm trú: tổ 20, khu phố 1, phường An Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe mô tô biển số 60L6- 4631 đi bán bếp gas, khi đi đến ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch thì thấy quán bán nước của bà Quản Thị Thành nên vào để chào bán bếp gas. Khi vào nhà, thấy bà Thành đang nằm ngủ, bên cạnh có 01 chiếc điện thoại di dộng màu đỏ, Tuấn nhanh tay lấy điện thoại bỏ vào túi quần; lúc này bà Thành thức dậy, hỏi Tuấn vào trong nhà làm gì thì đối tượng không trả lời mà bước ra ngoài lấy xe bỏ chạy; bà Thành chạy theo tri hô thì được một số người dân hỗ trợ bắt giữ Tuấn. Nhận được tin báo, Công an xã Long Thọ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, qua kiểm tra trong người và phương tiện của đối tượng ngoài điện thoại của bà Thành còn thu giữ 02 điện thoại di động, 01 con dao.
Qua làm việc ban đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản như trên; ngoài ra, Tuấn khai đã 06 lần bị cơ quan Công an bắt giữ vì hành vi trộm cắp tài sản, Công an xã Long Thọ đã lập hồ sơ ban đầu, bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Nhơn Trạch thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Đối tượng Lê Tuấn cùng tang vật tại Công an xã Long Thọ
Đối tượng Lê Tuấn cùng tang vật tại Công an xã Long Thọ

Từ thực tế các vụ việc đã xảy ra, các cửa hàng tạp hóa, quán nước và hộ gia đình cần nâng cao ý thức cảnh giác, đặc biệt là vào thời điểm buổi trưa, vắng người qua lại cần khóa cửa cẩn thận để bảo vệ tài sản và an toàn cho bản thân.
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang