Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội Phụ nữ Phòng Hồ sơ tích cực trong công tác phục vụ bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Với đặc thù công tác, lực lượng cán bộ, chiến sỹ nữ thuộc phòng Hồ sơ Công an tỉnh thường chiếm tỷ lệ đông hơn so với các đơn vị khác. Phát huy đặc điểm riêng của đơn vị, trước thềm bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội Phụ nữ Phòng hồ sơ ra sức thi đua lập thành tích, tích cực chủ động trong các mặt công tác, hỗ trợ, phục vụ các đơn vị, các cơ quan ban, ngành trong nghiên cứu, tra cứu hồ sơ.
Thời gian qua, hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sự thắng lợi của Đại hội đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, phụ nữ phòng Hồ sơ ra sức thi đua lập thành tích phục vụ Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, tích cực chủ động phối hợp Công an các đơn vị, địa phương, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Công an các tỉnh, thành trong toàn quốc, rà soát tiêu chuẩn chính trị nhân sự Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, gần 10.000 yêu cầu đã được tiếp nhận và tiến hành tra cứu, gần 20.000 lượt tra cứu đã hoàn thành và có kết quả trả lời các đơn vị yêu cầu chỉ sau 3 đến 4 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận. Ngoài ra, còn phục vụ hàng trăm lượt yêu cầu nghiên cứu, hơn 400 hồ sơ được phục vụ nghiên cứu.
 
 

Có được những thành tích trên, các chị đã phải sắp xếp công việc gia đình, học tập, công tác chuyên môn khác, ưu tiên số một cho công tác phục vụ Bầu cử, không kể ngày, kể đêm, thứ bảy, chủ nhật, hễ còn yêu cầu phục vụ Bầu cử là các chị lại tiếp tục miệt mài với công việc. Tuy vậy, trên khuôn mặt các chị luôn rạng ngời vì ai nấy đều cảm thấy rất vinh dự và tự hào được góp một phần công sức nhỏ bé phục vụ sự kiện chính trị quan trọng của Đất nước.
Thời điểm Bầu cử đã cận kề, công tác rà soát tiêu chuẩn chính trị nhân sự càng trở nên gấp rút, các chị luôn sẵn sàng trong tâm thế “Hết việc chứ không phải hết giờ”, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu tra cứu, nghiên cứu, sao trích hồ sơ để các đơn vị nghiệp vụ có căn cứ kết luận tiêu chuẩn chính trị nhân sự phục vụ Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Ngoài công việc cơ quan, các chị còn phải chăm sóc gia đình và con nhỏ, các chị luôn cố gắng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, mỗi chị một hoàn cảnh, một cương vị khác nhau nhưng luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành giao cho, để xứng đáng với 8 chữ vàng ”Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.
Phạm Thị Mai

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang