Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Xuân Lộc: Đồng hành, sẻ chia chung tay chống dịch
Mưa lạnh, nắng nóng, thức đêm, lượng người và phương tiện qua lại đông, dịch bệnh diễn biến phức tạp… đây là những áp lực không hề nhỏ mà các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại 22 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh nói chung và địa bàn huyện Xuân Lộc nói riêng phải trải qua trong những ngày qua.
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên Công an huyện Xuân Lộc đã đồng hành, sẻ chia, chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên Công an huyện Xuân Lộc đã đồng hành, sẻ chia, chung tay phòng, chống dịch Covid-19


Thấu hiểu, sẻ chia những vất vả, khó khăn mà cán bộ chiến sỹ Công an huyện và các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát Tỉnh lộ 766, xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc (đoạn giáp ranh huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận). Ngày 5/6/2021, Tuổi trẻ Công an huyện Xuân Lộc đã chủ trì phối hợp với Đoàn xã Xuân Thành đến thăm hỏi, động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát liên ngành, đồng thời lập điểm phát nước và khăn lạnh miễn phí cho người dân tại đây. Mỗi người dân khi di chuyển qua chốt kiểm soát sẽ được kiểm tra, đo thân nhiệt, khai báo y tế… và sẽ được tặng miễn phí 01 chai nước uống, khăn lạnh. Buổi đầu ra quân, đã tặng được hơn 500 chai nước suối, 500 khăn lạnh cho người dân.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích, người dân huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận chia sẻ, nhà chị có người thân bên Đồng Nai đang bị bệnh nặng, cần người chăm sóc nên chị phải đi từ Bình Thuận sang, lúc đầu chị cũng rất lo lắng khi thấy chốt kiểm soát tại đây, không biết mình có được cho di chuyển đi hay không, thời tiết lại nắng nóng, phải di chuyển đoạn đường xa, vừa khát, vừa mệt. Tuy nhiên khi tới chốt kiểm soát, các cán bộ tại đây rất ân cần, nhẹ nhàng hướng dẫn tôi vào kiểm tra, đo thân nhiệt và khai báo thông tin và còn được các đoàn viên Công an trẻ tặng 01 chai nước suối và khăn lạnh miễn phí, thực sự lúc đó tôi vô cùng xúc động, thấy các lực lượng chức năng làm việc dưới trời nắng nóng, áp lực phương tiện nhiều, vừa phải khẩn trương hướng dẫn người và phương tiện vào kiểm tra, nhưng vẫn phải đảm bảo yêu cầu 5k theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, vừa phải khẩn trương nhưng rất đúng quy trình, đồng thời tránh gây ùn tắc giao thông…
Đoàn viên Thanh niên Công an huyện tặng nước, khăn lạnh cho người dân
Đoàn viên Thanh niên Công an huyện tặng nước, khăn lạnh cho người dân

Điểm phát nước miễn phí là một trong chuỗi những hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 của Đoàn Thanh niên Công an huyện Xuân Lộc. Qua đó đã tạo nên hình ảnh đẹp, gần gũi, thân thiện của người chiến sỹ Công an trong mắt quần chúng nhân dân theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Đồng chí Phó Trưởng Công an huyện và đoàn công tác đến kiểm tra, thăm hỏi, động viên CBCS và các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt Tỉnh lộ 766, xã Xuân Thành.
Đồng chí Phó Trưởng Công an huyện và đoàn công tác đến kiểm tra, thăm hỏi, động viên CBCS và các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt Tỉnh lộ 766, xã Xuân Thành.

Trước đó, vào ngày 03/6/2021, Đoàn công tác Công an huyện Xuân Lộc do đồng chí Thượng tá Cao Xuân Hoa - Phó Trưởng Công an huyện và đại diện chính quyền xã Xuân Thành cũng đã đến kiểm tra, động viên cán bộ chiến sỹ Công an huyện và các lực lượng liên ngành tại chốt kiểm soát. Tại đây, đồng chí Phó Trưởng Công an huyện và các thành viên đoàn công tác đã kiểm tra việc thực hiện các quy định, quy trình công tác, đồng thời ân cần thăm hỏi, thấu hiểu và sẻ chia những áp lực công việc mà các CBCS và lực lượng liên ngành đang phải đối mặt, đồng thời mong muốn các lực lượng tiếp tục nỗ lực, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, áp lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, với quyết tâm chính trị cao, mục tiêu hạn chế đến mức thấp nhất không để dịch lây lan, bùng phát trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tạo sự ổn định để phát triển kinh tế, xã hội, đòi hỏi các cấp, các ngành và Nhân dân trong và ngoài tỉnh cần tiếp tục chung tay, đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, tuân thủ sự hướng dẫn của các đơn vị chức năng, có như vậy chúng ta mới tin tưởng, hy vọng dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi và khống chế, Nhân dân được bình an, hạnh phúc.
Đoàn TN CAH Xuân Lộc

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang