Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
300 phần quà trao tặng người dân gặp khó khăn tại các điểm phong tỏa
Ngày 16/7, Công an phường Tân Biên (Thành phố Biên Hòa) đã vận động các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm trong và ngoài xã đóng góp 300 phần quà gồm lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn tại các điểm phong toả, cách ly y tế trên địa bàn.
Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công an phường đã tổ chức “Hành trình đồng hành cùng nhân dân trong phòng, chống dịch COVID-19”. Theo đó, đã trao tặng 300 phần quà gồm rau, củ, quả và mì tôm cho các hộ gia đình đang thuê trọ tại khu phố 8A, phường Tân Biên, Tp Biên Hòa.
Công an phường Tân Biên, Tp Biên Hòa đồng hành cùng nhân dân vượt qua dịch bệnh
Công an phường Tân Biên, Tp Biên Hòa đồng hành cùng nhân dân vượt qua dịch bệnh

Qua hoạt động đã kịp thời hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đồng thời, tiếp thêm nghị lực để nhân dân vững vàng vượt qua đại dịch.

Trao tận tay người dân những phần quà
Trao tận tay người dân những phần quà

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, CBCS Công an phường Tân Biên luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để tuần tra, kiểm soát và đảm bảo ANTT ngày, đêm trên địa bàn, các khu vực cách ly, phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Cùng với đó, để chia sẻ với những người dân đang gặp khó khăn trên địa bàn phường, Công an phường đã, đang tích cực kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ cho nhân dân.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang