Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai
Ngày 20-7, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ra lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, đồng lòng thực hiện nghiêm Chỉ thị số 15 của Chủ tịch UBND tỉnh, quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19”. Báo Đồng Nai trân trọng giới thiệu toàn văn lời kêu gọi.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang tiếp nhận nguồn ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (Ảnh tư liệu)
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang tiếp nhận nguồn ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (Ảnh tư liệu)

Thưa toàn thể đồng bào, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân tỉnh Đồng Nai!
Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát đến nay, với quyết tâm đồng lòng, chung sức của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, chúng ta đã kìm chế sự lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, với biến chủng Delta của Sars-Cov-2, đại dịch tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, lan rộng trên địa bàn tỉnh và nhiều tỉnh, thành trong khu vực phía Nam; có thể gây ra nhiều hậu quả hơn nữa, đe dọa nghiêm trọng đến những thành quả mà chúng ta đã đạt được.
Với mục tiêu, hy sinh lợi ích ngắn hạn cho sự phát triển ổn định, bền vững, lâu dài; với quyết tâm bảo vệ sức khỏe và tính mạng của nhân dân là trên hết; với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, chúng ta phải thống nhất ý chí hành động, quyết tâm, quyết liệt hơn nữa trong trận chiến phòng, chống đại dịch lần này.
Thưa đồng bào kính mến!
Toàn tỉnh đã trải qua hơn 10 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội, cách ly y tế đã dẫn đến nhiều hoạt động của các tổ chức, cá nhân, cũng như cuộc sống hàng ngày của Nhân dân tỉnh nhà gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đợt giãn cách này là rất cần thiết để giảm nguy cơ dịch bệnh lây lan rộng hơn trong cộng đồng; giúp ngành y tế có thời gian, giải pháp thực hiện truy vết, tầm soát những nơi có nguy cơ cao.
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thiết tha kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các vị nhân sĩ, trí thức, các vị chức sắc các tôn giáo, các tầng lớp nhân dân tin tưởng, ủng hộ, cảm thông, chia sẻ với chính quyền; bình tĩnh và cùng cố gắng vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường; thực hiện nghiêm túc quy định về giãn cách xã hội; mỗi người dân chung tay vì sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng; hãy ở nhà, chỉ ra đường khi có việc thật sự cần thiết; thực hiện tốt hướng dẫn 5K của Bộ Y tế; phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái”: Giúp đỡ đời sống nhân dân gặp khó khăn; động viên lực lượng tuyến đầu; ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch bệnh.
Sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc là nguồn lực quan trọng nhất, mạnh mẽ nhất để chúng ta vượt qua khó khăn, thách thức này. Với sự chung sức, đồng lòng, đoàn kết của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh nhà; với ý chí quyết tâm, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, nhất định nhân dân ta sẽ thành công.
Kính chào thân ái và đoàn kết!
Đồng Nai, ngày 20 tháng 7 năm 2021

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang