Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ với chương trình “Mẹ đỡ đầu”
Làn sóng dịch Covid-19 đi qua để lại hậu quả nặng nề, nhất là đối với trẻ em. Bùi Thanh Thúy An là một trong những cháu bé phải chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch đó.
Cháu mồ côi mẹ (mất vì Covid-19), cha lớn tuổi công việc không ổn định, thường xuyên đi làm xa nhà. Mới chỉ 15 tuổi nhưng Thúy An đang sống một mình tại nhà trọ thuộc phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa. Hàng ngày, cháu tự lo sinh hoạt cho bản thân và chăm chỉ đến trường học tập. Theo đánh giá của giáo viên chủ nhiệm lớp 9/2, trường THCS Quyết Thắng, Bùi Thanh Thúy An là cô bé cần cù, siêng năng, có ý thức vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, cháu còn là cán sự lớp gương mẫu, chăm ngoan, rất nhiệt tình và năng nổ trong các hoạt động của lớp.
Hội phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ nhận đỡ đầu cháu Bùi Thanh Thúy An
Hội phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ nhận đỡ đầu cháu Bùi Thanh Thúy An

Cảm thương với hoàn cảnh của Thúy An, Hội phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ đã nhận đỡ đầu và hỗ trợ kinh phí 12.000.000đ/năm cho đến khi cháu 18 tuổi. Số kinh phí trên nhằm giúp đỡ, san sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống để cháu học tập và sinh hoạt. Đồng thời Hội phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ đã phân công cụ thể từng cán bộ hội viên để kịp thời quan tâm, hướng dẫn cháu tại nhà việc tự chăm sóc bản thân cũng như những kỹ năng mềm khác. Với 80% hội viên có trình độ Cử nhân ngoại ngữ, các hội viên đã tình nguyện sắp xếp công việc cơ quan và gia đình để đến nhà giúp đỡ cháu học tiếng Anh hàng tuần.
Cùng với sự quyết tâm của tập thể hội, chương trình Mẹ đỡ đầu do Hội phụ nữ phòng Kỹ thuật đảm trách sẽ không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ con về mặt vật chất mà còn thường xuyên quan tâm, có mặt đúng lúc con cần và trở thành chỗ dựa vững chắc cho con trong cuộc sống, tạo môi trường tốt để con được phát triển toàn diện, lành mạnh.
Hội phụ nữ phòng kỹ thuật nghiệp vụ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang