Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhơn Trạch: Tạm giữ đối tượng Cố ý gây thương tích trong quán nhậu
Sáng ngày 17/5/2022, Công an huyện Nhơn Trạch đã ra Quyết định tạm giữ hình sự 01 đối tượng có hành vi Cố ý gây thương tích để xử lý theo quy định của pháp luật.
Lúc 03h15’ ngày 15/5/2022, Công an xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ đánh nhau gây thương tích tại quán nhậu “Duy Ốc” thuộc ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch. Ngay lập tức Công an xã Long Thọ đã đến hiện trường xác minh, xác định anh Trần Văn Hậu (sinh năm 1987, ngụ xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) trong lúc ăn nhậu tại quán nhậu trên đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Đức Duy (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) và bị Duy dùng dao chém gây thương tích ở vùng mặt. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 13h30’ cùng ngày, đối tượng đã đến Công an xã Long Thọ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Đối tượng Nguyễn Đức Duy cùng vật chứng gây án
Đối tượng Nguyễn Đức Duy cùng vật chứng gây án

Công an xã Long Thọ đã lập biên bản tiếp nhận người phạm tội ra đầu thú và lập hồ sơ chuyển đến Công an huyện Nhơn Trạch để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang