Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các thiếu nhi trên địa bàn huyện Trảng Bom
Tối ngày 08/9, tại Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Trảng Bom, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Huyện Đoàn Trảng Bom, Trung tâm VHTT - TT huyện Trảng Bom và Phòng GD & ĐT huyện Trảng Bom tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các bé thiếu nhi tại địa bàn huyện Trảng Bom.
Với mong muốn động viên các em ngày càng cố gắng phấn đấu học tập, chăm ngoan và đem đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các em trong mỗi dịp tết Trung thu. Trong không khí vui tươi của “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi đã được thưởng thức những màn múa lân sôi động; tham gia trò chơi cùng chị Hằng và chú Cuội; được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa.


Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 600 phần quà cho các em thiếu nhi với tổng giá trị 90 triệu đồng và trao tặng 20 cặp sách, 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trảng Bom. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Thiếu úy Nguyễn Xuân Hiếu, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng các phần quà cho thiếu nhi huyện Trảng Bom
Thiếu úy Nguyễn Xuân Hiếu, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng các phần quà cho thiếu nhi huyện Trảng Bom

Thanh Hiên - Mạnh Tùng

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang