Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trạm CSGT Suối Tre: Hiệu quả rõ rệt sau gần 3 tháng ra quân thực hiện cao điểm TTKS - XLVP
Sau gần 3 tháng ra quân thực hiện cao điểm Trật tự kiểm soát - xử lý vi phạm (TTKS - XLVP), ngày đêm “bám đường” làm nhiệm vụ, với sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của lực lượng Trạm CSGT Suối Tre, tình hình xe quá khổ quá tải và các hành vi phạm pháp luật về giao thông ở trên tuyến do Trạm phụ trách đã có nhiều chuyển biến tích cực.
Quốc lộ 1A là tuyến đường huyết mạch, tại địa phận tỉnh Đồng Nai, mỗi ngày có hàng ngàn lượt phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa lưu thông đi qua, nếu không xử lý nghiêm, hời hợt trong công tác TTKS - XLVP thì các hành vi vi phạm về TTATGT sẽ tăng cao, gây mất an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây TNGT.

Thực hiện cao điểm 3 tháng ra quân, đến nay chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc cao điểm, Trạm CSGT Suối Tre vẫn hàng ngày quyết liệt triển khai, thực hiện cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm với các chuyên đề trọng tâm về cơi nới thùng xe và chở hàng quá trọng tải, quá khổ.

Ngày 16/9, Trạm CSGT Suối Tre vẫn tích cực ra quân, xử lý xe quá khổ quá tải
Ngày 16/9, Trạm CSGT Suối Tre vẫn tích cực ra quân, xử lý xe quá khổ quá tải



Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, sau khi cân đo xe, phát hiện trường hợp vi phạm, các tổ công tác của Trạm sẽ lập biên bản phương tiện vận tải chở hàng hóa vi phạm quy định về cơi nới thùng xe và chở hàng quá trọng tải, quá khổ. Cưỡng chế tháo dỡ hàng hóa quá tải trọng hoặc tháo, cắt thùng xe về đúng thiết kế, xác minh, làm rõ vi phạm của chủ phương tiện để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Ngày 16/9, Trạm CSGT Suối Tre vẫn tích cực ra quân, xử lý xe quá khổ quá tải
Ngày 16/9, Trạm CSGT Suối Tre vẫn tích cực ra quân, xử lý xe quá khổ quá tải



Có thể nói, từ khi triển khai đợt cao điểm đến nay, ngày nào Trạm CSGT Suối Tre cũng thực hiện các chuyên đề kiểm tra tốc độ, nồng độ cồn và xe quá tải trọng theo kế hoạch đã đề ra. Chính điều này đã làm cho người dân mỗi khi lưu thông qua tuyến QL 1A địa phận tỉnh Đồng Nai rất an tâm, vì tình trạng phóng nhanh vượt ẩu, uống rượu bia và chở quá khổ quá tải đã giảm sâu thấy rõ.

Những chiếc xe quá khổ phải hạ tải, chấp hành đúng quy định pháp luật
Những chiếc xe quá khổ phải hạ tải, chấp hành đúng quy định pháp luật



Chỉ còn mấy ngày nữa là hết 3 tháng thực hiện cao điểm ra quân xử lý các chuyên đề, nhưng với các CBCS của Trạm CSGT Suối Tre, thì ngày nào cũng là cao điểm. Xác định sau ngày 20/9, Trạm vẫn dồn quân, dồn sức, thực hiện bám đường, xử lý các vi phạm về TTATGT như hiện tại.



Hạ Duyên - doanhnghieptiepthi.vn

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang