Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Ngày hội toàn dân đoàn kết toàn dân tộc ấp 3 xã Phú Hòa
Ngày 4/11/2022, Ấp 3, xã Phú Hòa, huyện Định Quán đã long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022).
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Đây là ấp được UBND tỉnh chọn làm điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đồng chí Võ Tấn Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán, các Ban ngành đoàn thể của huyện Định Quán.
Đồng chí Võ Tấn Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Ngày hội
Đồng chí Võ Tấn Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Ngày hội

Thời gian qua, ấp 3 xã Phú Hòa đã vận động nhân dân chung sức đồng lòng thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động“Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân và thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn. Trong năm ấp đã vận động xây tặng 01 căn nhà tình thương, trị giá 100 triệu đồng; trao tặng 320 phần quà, tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho người nghèo, người già cả neo đơn và trẻ mồ côi. Hiện 100% các tuyến đường khu dân cư đã được bê tông hóa theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm. Trên 95% hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, ấp đạt và giữ vững danh hiệu ấp văn hóa tiêu biểu nhiều năm liền. Tại ngày Hội, đồng chí Võ Tấn Đức - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ấp đạt được; thay mặt UBND tỉnh đồng chí đã tặng hoa và quà chúc mừng trị giá 10 triệu đồng cho khu dân cư tiêu biểu của ấp.
Phần thi kéo co
Phần thi kéo co

Tại Ngày hội, bà con nhân dân đã được ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn cách thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra, các biện pháp phòng, chống tội phạm đột nhập, cảnh giác với các thủ đoạn cho vay lãi nặng, tín dụng đen và các thủ đoạn tội phạm lừa đảo công nghệ cao… Trong phần hội với các hoạt động sôi nổi như: Nhảy bao bố, kéo co, giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do nhân dân trong ấp biểu diễn.
Phần thi nhảy bao bố
Phần thi nhảy bao bố

Tiết mục văn nghệ
Tiết mục văn nghệ

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã được tuyên dương, khen thưởng. Ngày Hội cũng đã tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán đã trao tặng biểu trưng xây dựng 2 căn nhà tình thương cho các hộ khó khăn về nhà ở trị giá 100 triệu đồng; đồng thời, khánh thành đưa vào sử dụng công trình đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại khu 10 ấp 3 trị giá 50 triệu đồng.
Hồng Nam

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang