Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia tấn công trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Ngày 10/12/2022, tại Trung tâm văn hóa - Học tập cộng đồng phường Bảo Vinh, TP Long Khánh, Công an tỉnh phối hợp UBND TP Long Khánh và phường Bảo Vinh tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân tham gia tấn công trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền, phát động
Toàn cảnh buổi tuyên truyền, phát động

Phường Bảo Vinh là địa phương được Công an tỉnh chọn làm điểm để triển khai tuyên truyền. Tại đây, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã tuyên truyền đến người dân những kiến thức cơ bản về pháp luật, ý thức đấu tranh phòng chống tội phạm; đặc biệt là một số tội phạm công nghệ cao; phòng chống cháy nổ; phòng chống tội phạm về hình sự, ma túy; các tệ nạn xã hội, vi phạm luật giao thông, ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn. Nhất là vào những ngày diễn ra World cup 2022 và những ngày giáp Tết, đầu xuân 2023, các loại tội phạm này, tăng cường hoạt động hướng đến các đối tượng là người dân, người lao động để cho vay “tín dụng đen”, dụ dỗ lừa đảo qua mạng xã hội, tổ chức đánh bạc, cá độ…
Tuyên truyền Luật giao thông
Tuyên truyền Luật giao thông

Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo: Công an tỉnh, TP Long Khánh, phường Bảo Vinh đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng các vị linh mục, chức sắc, chức việc; bà con giáo dân thuộc Giáo xứ Bảo Vinh; Thượng tọa, Đại đức, tăng ni, phật tử ở Tịnh xá Ngọc Xuân (phường Bảo Vinh)… chuẩn bị đón mừng lễ Giáng sinh và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 an lành, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao sự đồng hành cùng các cấp chính quyền và lực lượng Công an tỉnh, thành phố Long Khánh và phường Bảo Vinh của Giáo xứ, Tịnh xá trong công tác an sinh xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự xã hội, chung tay góp sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.
Thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ Bảo Vinh
Thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ Bảo Vinh

Thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng Tịnh xá Ngọc Xuân
Thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng Tịnh xá Ngọc Xuân


Bên cạnh đó, Công an tỉnh đã tặng 5 phần quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trao 250 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn phường Bảo Vinh.
Tặng quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ
Tặng quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Đây là một trong các hoạt động của Công an tỉnh nhằm đẩy mạnh công tác phòng ngừa các loại tội phạm, thực hiện hiệu quả các mục tiêu đề ra trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
T.H

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang