Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022
Ngày 29/12, tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội năm 2023, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh là một trong các đơn vị vinh dự được Tỉnh đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

Năm 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022.
Các cấp bộ Đoàn chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình, nhiệm vụ trọng tâm triển khai thực hiện trong năm 2022, tổ chức các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên gắn phong trào xây dựng nông thôn mới, ra quân thực hiện công tác dân vận gắn với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, phong trào sáng tạo trẻ...
Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức lối sống đã được Đoàn Công an tỉnh nghiêm túc triển khai, phương pháp tuyên truyền có đổi mới phù hợp với tình hình thực tiễn. Phong trào hành động cách mạng của Đoàn được triển khai rộng rãi với nhiều nội dung phong phú tạo sức lan tỏa thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng; phối kết hợp tốt với với các tổ chức Đoàn bạn huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho đoàn viên thanh niên; hiệu quả chất lượng thi đua trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên được nâng lên.
Tại hội nghị, Tỉnh đoàn đã trao kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các cá nhân có đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ; trao danh hiệu thi đua công tác Đoàn, Hội; khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội; trao giải thưởng sản phẩm truyền thông về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Đồng Nai năm 2022.
Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận Cờ thi đua
Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận Cờ thi đua

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự được Ban chấp hành (BCH) Đoàn TNCS HCM tỉnh trao tặng Cờ thi đua xuất sắc; 7 Đoàn cấp cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an Đồng Nai được trao tặng Cờ thi đua; 6 tập thể và 5 cá nhân được trao tặng Bằng khen giai đoạn 2021-2022; 2 tập thể, 2 cá nhân được trao tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh xuất sắc đạt 3 giải thưởng sản phẩm truyền thông về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh năm 2022.
Tỉnh đoàn trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi
Tỉnh đoàn trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang