Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an Đồng Nai tổ chức hội thi gói bánh chưng mừng Đảng, mừng Xuân
Sáng 13/1, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội thi gói bánh chưng mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.
 
 


Đến dự và động viên hội thi có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang – Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Trần Anh Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
 
 

Tham gia hội thi có 36 đội, mỗi đội có 6 thành viên đại diện cho đoàn viên, hội viên Công an các đơn vị, địa phương thực hiện gói và trang trí 15 chiếc bánh chưng kích thước 16cm x 16 cm x 6cm mang hương vị truyền thống của dân tộc trong thời gian 90 phút. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCS, sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi, từ những đôi bàn tay khéo léo tập trung thể hiện tài nghệ và gửi trọn tình cảm của mình trong từng chiếc bánh… Hội thi đã tạo nên không khí sôi nổi, vui vẻ trong những ngày Tết đến, Xuân về. Những chiếc bánh không chỉ đẹp mà còn lưu giữ được không khí Tết truyền thống của dân tộc.
 
 

Đặc biệt hội thi còn có sự góp mặt của rất nhiều cán bộ, đoàn viên, hội viên tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã thể hiện sự khéo léo, tinh tế thông qua từng chiếc bánh. Thông qua hội thi nhằm giáo dục, duy trì và phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc cho các thế hệ, đặc biệt là cán bộ chiến sĩ trẻ; đồng thời là dịp để đoàn viên, hội viên các đơn vị Công an trong tỉnh thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ các gia đình khó khăn, CBCS đang ngày đêm làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT để người dân vui Xuân đón Tết an lành.
Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang – Giám đốc Công an tỉnh dự và động viên các đội tham dự hội thi
Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang – Giám đốc Công an tỉnh dự và động viên các đội tham dự hội thi


Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho các đội tham gia.

Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải Nhất cho đội thi phòng Kỹ thuật hình sự
Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải Nhất cho đội thi phòng Kỹ thuật hình sự


Sau khi được luộc chín, số bánh chưng thành phẩm sẽ được Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh trao tặng cho lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố, CBCS có hoàn cảnh khó khăn thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết.
Một số hình ảnh tại hội thi.

 
 


 
 


 
 

 
 

 
 


 
 

Đức Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang