Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao tặng quà Tết, bánh chưng cho lực lượng Công an cấp xã, bảo vệ dân phố, dân phòng trên địa bàn tỉnh
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh vừa tổ chức trao tặng quà Tết, bánh chưng cho lực lượng Công an xã, phường; bảo vệ dân phố; dân phòng trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi gặp mặt, đại diện các đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc Tết lực lượng Công an xã, bảo vệ dân phố, dân phòng cùng gia đình đón năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các lực lượng trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời mong muốn lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phối hợp với lực lượng Công an các xã, phường thực hiện tốt công tác đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn, nhất là trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới, để người dân đón tết vui tươi, an toàn.
Trao tặng quà Tết cho lực lượng Công an xã, dân phòng xã Tân Hiệp (huyện Long Thành)
Trao tặng quà Tết cho lực lượng Công an xã, dân phòng xã Tân Hiệp (huyện Long Thành)

Dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh đã trao tặng 34 phần quà Tết cho lực lượng Công an xã, phường; bảo vệ dân phố, dân phòng. Mỗi phần quà gồm 5 cái bánh chưng (số bánh chưng này được gói và nấu chín trong Hội thi gói Bánh Chưng do Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh tổ chức) và 1 giỏ quà trị giá 500 nghìn đồng do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vận đồng các mạnh thường quân hỗ trợ (gồm: Bánh kẹo, mứt, cafe, sô cô la, nước hồng sâm…).
Trao tặng quà cho lực lượng Công an phường, bảo vệ dân phố phường An Hòa (TP.Biên Hòa)
Trao tặng quà cho lực lượng Công an phường, bảo vệ dân phố phường An Hòa (TP.Biên Hòa)

Trao tặng quà cho lực lượng Công an xã, dân phòng xã Xuân Định (huyện Xuân Lộc)
Trao tặng quà cho lực lượng Công an xã, dân phòng xã Xuân Định (huyện Xuân Lộc)

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh tổ chức hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức trong Công an tỉnh nhằm động viên lực lượng Công an xã, bảo vệ dân phố, dân phòng; tiếp thêm động lực để CBCS Công an cấp xã trên địa bàn tỉnh ứng trực đảm bảo cho người dân vui Xuân, đón Tết.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang