Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ trực tiếp thực hiện đề án 06 của Chính Phủ trên địa bàn tỉnh
Ngày 03/2/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh tổ chức trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) trực tiếp thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính Phủ (gọi tắt Đề án 06) trên địa bàn tỉnh.
Trao tặng quà cho CBCS thực hiện Đề án 06 tại Trung tâm hành chính công tỉnh
Trao tặng quà cho CBCS thực hiện Đề án 06 tại Trung tâm hành chính công tỉnh

Đề án 06 của Chính phủ có phạm vi và tầm ảnh hưởng rộng, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trên nhiều lĩnh vực. Với vai trò nòng cốt trong việc thực hiện Đề án 06, thời gian qua, cùng với lực lượng Công an cả nước, Công an Đồng Nai đã nỗ lực trong triển khai thực hiện, bước đầu đạt được kết quả quan trọng, như: Dự án xây dựng cơ sở Dữ liệu Quốc gia về dân cư, Dự án sản xuất, cấp và quản lý CCCD hoàn thành cơ bản 99%, đã từng bước triển khai sử dụng CCCD, ứng dụng Định danh điện tử quốc gia (VNeID) là nền tảng kết nối chia sẻ với các dữ liệu chuyên ngành khác phục vụ làm sạch dữ liệu chuyên ngành nhằm đẩy mạnh việc chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã sử dụng thẻ CCCD thay thế thẻ BHYT trong khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế, bệnh viện là một bước thay đổi cơ bản trong nhận thức và quản lý. Cùng với đó, công tác triển khai 25 DVC thiết yếu, nhất là các DVC trực tuyến và công tác cải cách TTHC bước đầu cũng đạt kết quả khả quan, đến nay trên một số lĩnh vực đã thực hiện DVC trực tuyến đạt tỷ lệ trên 95% như xác nhận CMND/CCCD; cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, thông báo lưu trú.
Có được kết quả trên là do được Tỉnh ủy, UBND tỉnh đặc biệt quan tâm, Lãnh đạo Công an tỉnh (cơ quan Thường trực) chỉ đạo quyết liệt, với quyết tâm chính trị cao đã tham mưu, huy động được cả hệ thống chính trị vào cuộc, lực lượng Công an các cấp đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Các sở, ngành cũng đã ban hành nhiều văn bản hướng dẫn nghiệp vụ và hướng dẫn trực tiếp rất cụ thể trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ Đề án 06, CBCS trực tiếp thực hiện đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trong giai đoạn chuyển đổi số đảm bảo thời gian, tiến độ công việc…
Trao tặng quà cho CBCS thực hiện Đề án 06 tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh
Trao tặng quà cho CBCS thực hiện Đề án 06 tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn trong công tác của CBCS trực tiếp thực hiện Đề án 06. Đồng thời, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2023). Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức trong Công an tỉnh nhằm động viên lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Thanh Hiên - Xuân Hiếu

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang