Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa – Bắt nhiều đối tượng trộm cắp tài sản
Ngày 02/2/2023, Công an thành phố Biên Hòa nhận được tin báo vụ mất trộm 10 chiếc điện thoại các loại trị giá gần 100 triệu đồng tại một tiệm bán điện thoại thuộc KP.1, phường Bửu Long.
Qua điều tra, xác minh, ngày 03/2/2023 cơ quan công an xác định thủ phạm là Nguyễn Văn Kiển (38 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) nên đã tiến hành bắt giữ. Qua đấu tranh, Kiển khai nhận do nợ nhiều tiền bạc, nên đã chuẩn bị kềm cắt khóa, găng tay, ba lô, quần áo phụ nữ, giả gái, đột nhập vào tiệm điện thoại nói trên lấy tài sản và mang đến khu vực TP.HCM bán lấy tiền tiêu xài.

Ảnh: Đối tượng Nguyễn Văn Kiển cùng tang vật
Ảnh: Đối tượng Nguyễn Văn Kiển cùng tang vật


Trước đó, ngày 12/01/2023, 02 đối tượng Lê Ngọc Long (37 tuổi) và Phạm Trung Hiếu (34 tuổi, cùng ngụ phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) đã đột nhập vào phòng trọ của chị Võ Thị Yến tại KP.3, phường Trảng Dài, lấy trộm 02 điện thoại di động. Sau một thời gian truy xét, rà soát các đối tượng nghi vấn, lực lượng trinh sát hình sự Công an TP. Biên Hòa xác định Long và Hiếu là thủ phạm nên đã tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan công quan cả 02 đối tượng đã khai nhận là những đối tượng nghiện ma túy, do không có tiền tiêu xài nên đi tìm người sơ hở để trộm cắp tài sản.

Ảnh: 02 đối tượng Lê Ngọc Long và Phạm Trung Hiếu
Ảnh: 02 đối tượng Lê Ngọc Long và Phạm Trung Hiếu


Qua các vụ việc trên, Công an TP. Biên Hoà khuyến cáo đến người dân cần nâng cao nữa ý thức tự bảo vệ, quản lý tài sản của mình, đặc biệt là các khu vực phòng trọ, các hộ kinh doanh không nên để nhiều tài sản có giá trị trong phòng trọ và nơi kinh doanh buôn bán, khi vắng nhà phải nhờ người trông coi, nên lắp đặt thêm hệ thống camera an ninh, đồng thời gia cố hệ thống cửa cổng, cửa phòng để phòng ngừa tội phạm trộm cắp tài sản và tích cực tham gia tố giác tội phạm góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn.
Hồng Nam

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang