Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa Tháng Thanh niên 2023
Nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 26/3, tại Định Quán, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình “Ngày Đoàn viên” năm 2023 với các hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Tham gia chương trình có các đồng chí: Đại úy Nguyễn Mạnh Tùng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; Bùi Thị Minh Ngọc, Bí thư Huyện đoàn Định Quán và hơn 50 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh.
Dâng hương, dâng hoa tại tượng Đài chiến thắng La Ngà (huyện Định Quán)
Dâng hương, dâng hoa tại tượng Đài chiến thắng La Ngà (huyện Định Quán)

Tại tượng Đài chiến thắng La Ngà, các đại biểu thành kính dâng hương, kính cẩn nghiêng mình dành phút mặc niệm tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; tham quan và nghe thuyết minh về Di tích chiến thắng La Ngà.
Chiến thắng La Ngà đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của lực lượng vũ trang miền Đông cả về chiến lược và chiến thuật. Đây là nơi ghi dấu chiến công oanh liệt của quân và dân miền Đông Nam Bộ trong những năm đầu kháng chiến chống Pháp đã tiêu diệt đoàn xe quân sự Pháp gồm 59 chiếc và 150 tên địch, trong đó có nhiều sĩ quan cao cấp. 75 năm trôi qua, vết tích về một trận đánh giao thông táo bạo, hùng tráng không còn, nhưng âm vang chiến thắng La Ngà vẫn còn đó. Tượng đài chiến thắng La Ngà như một biểu tượng tình cảm thiêng liêng của đất nước khắc ghi công lao to lớn của chiến sĩ, đồng bào đã hy sinh, góp phần làm nên chiến công vang dội “Chiến thắng La Ngà”.
Hành trình tìm về địa chỉ đỏ
Hành trình tìm về địa chỉ đỏ

Đại úy Nguyễn Mạnh Tùng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết thêm: Hành trình “Về với địa chỉ đỏ” là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng, hoài bão, nâng cao sức cống hiến cho Tuổi trẻ Công an tỉnh.
Cũng tại tượng Đài chiến thắng La Ngà, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi Rung Chuông vàng cho hơn 50 đoàn viên tham gia. Nội dung các câu hỏi tập trung về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, Luật Thanh niên 2020 và truyền thống 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 50 đoàn viên thanh niên tham gia.
Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hội thi Rung Chuông Vàng
Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hội thi Rung Chuông Vàng

Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng Thanh niên, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Định Quán tổ chức giao lưu văn nghệ, tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng ứng dụng VNeID và đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2.
Giao lưu văn nghệ và hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng phần mềm VNeID
Giao lưu văn nghệ và hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng phần mềm VNeID

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao 50 phần quà cho người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Định Quán với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.
Trao tặng quà cho người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Định Quán, huyện Định Quán
Trao tặng quà cho người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Định Quán, huyện Định Quán

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc đối với thế hệ trẻ Công an tỉnh.
Thanh Hiên - Xuân Hiếu

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang