Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Chương trình thiện nguyện“Tóc xanh cho em” nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
Ngày 01/6/2023 được sự đồng ý của Cấp ủy - Ban lãnh đạo, Hội Phụ nữ cơ sở và Đoàn Thanh niên Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh phối hợp với công ty TNHH TMDV Tư vấn môi trường Tân Huy Hoàng và hệ thống cắt tóc Barber Shop Tươi Tấn, phường Long Bình Tân tổ chức cắt tóc, vệ sinh cá nhân miễn phí cho các cháu mồ côi tại Mái ấm Bé Thơ, địa chỉ: phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời trao những phần quà ý nghĩa là dầu gội đầu, xà bông tắm, gạo, sữa, bánh, kẹo, áo mưa... cho Mái ấm Bé Thơ với tổng trị giá hơn 08 triệu đồng.
Cảm nhận được ánh mắt tươi vui, niềm hân hoan chào đón của các cháu và cán bộ của Mái ấm, các thành viên trong đoàn thật sự hạnh phúc khi thấy giá trị của sự yêu thương đã được trao đi.
Thiết nghĩ, những hoạt động thiện nguyện như vậy đã mang lại những thông điệp đầy ý nghĩa trong cuộc sống và là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng nhất là đối với trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt - những đối tượng yếu thế trong xã hội, góp phần tạo điều kiện để các cháu trở thành người công dân tốt, có ích cho xã hội.
 
 

 
 

Một số hình ảnh Đoàn thiện nguyện tại Mái ấm Bé Thơ
 
 

 
 

 
 

Phòng Kỹ thuật hình sự

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang