Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tuyên truyền, vận động người lao động tham gia tấn công, trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia tấn công, trấn áp các loại tội phạm gắn với công tác dân vận, đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, trong 02 ngày 17/1/2024 và 19/1/2024, Phòng An ninh kinh tế đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tặng 400 phần quà cho người lao động tại 02 Công ty TNHH Thành Phú Phát và Công ty TNHH Minh Thành (thuộc địa bàn xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu).
Công ty TNHH Minh Thành và Công ty TNHH Thành Phú Phát là 02 doanh nghiệp chuyên về sản xuất chế biến gỗ, sản phẩm xuất khẩu 100%, số lượng lao động nhiều (Công ty TNHH Thành Phú Phát có 900 lao động, Công ty TNHH Minh Thành có 750 lao động), thời gian qua do ảnh hưởng tình hình kinh tế khó khăn chung toàn cầu, ngành sản xuất chế biến gỗ bị ảnh hưởng không nhỏ, các doanh nghiệp ngành gỗ đều phải cố gắng vượt khó khăn duy trì sản xuất, Công ty TNHH Thành Phú Phát và Công ty TNHH Minh Thành cũng đang cố gắng từng bước phục hồi sản xuất, đến nay đã bắt đầu có đơn hàng cho đến giữa năm 2024.
Tại buổi tuyên truyền ở 02 doanh nghiệp, các đồng chí báo cáo viên thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã tuyên truyền các chuyên đề về phòng, chống các loại tội phạm hình sự; tội phạm sử dụng công nghệ cao; phòng, chống pháo nổ dịp Tết; phòng, chống ma tuý, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và tuyên truyền một số kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm khi có cháy, nổ xảy ra. Buổi tuyên truyền có kết hợp với việc cấp phát tài liệu, tờ bướm, hình ảnh minh hoạ để người lao động dễ nhớ, dễ hiểu. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh nội dung phòng, chống tội phạm công nghệ cao có liên quan đến “tín dụng đen”. Đây là loại tội phạm thường xảy ra tại các doanh nghiệp, ảnh hưởng đến tâm lý của công nhân, người lao động và các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.
Buổi tuyên truyền với những nội dung phong phú, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay, đã tạo được sự đồng thuận, tham gia phối hợp nhiệt tình của doanh nghiệp và người lao động. Với kết quả như trên, sẽ góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác và phát huy vai trò to lớn của quần chúng nhân trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần cùng lực lượng Công an đảm bảo an ninh, trật tự dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Một số hình ảnh minh hoạ buổi tuyên truyền tại Công ty TNHH Thành Phú Phát
 
 
 
 
 
 

Một số hình ảnh minh hoạ buổi tuyên truyền tại Công ty TNHH Minh Thành
 
 
 
 
 
 

Phòng ANKT

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang