Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an xã Gia Tân 1: Trao trả lại tiền cho người đánh rơi
Ngày 18/10/2020, Công an xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, (Đồng Nai) đã trao trả 01 chiếc bóp và gần 2,2 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hoài Anh (21 tuổi) trú tỉnh Đồng Nai.
Trung úy Lê Huy, Công an xã Gia Tân 1 trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Hoài Anh
Trung úy Lê Huy, Công an xã Gia Tân 1 trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Hoài Anh

Trước đó, chiều tối ngày 16/10, Trung úy Lê Huy đi xe buýt từ xã Hưng Lộc về đơn vị, khi lên xe thì đồng chí Huy phát hiện một chiếc bóp màu đen bên trong có gần 2,2 triệu đồng rơi ở hàng ghế phía trước liền nhặt lên và thông báo mọi người trên xe nhưng không ai nhận nên đã mang về trụ sở báo cáo Ban chỉ huy đồng thời đăng lên các trang mạng xã hội kèm theo thông tin của mình để người đánh rơi liên hệ nhận lại. Ngày 17/10, khi vào mạng xã hội chị Hoài Anh đã thấy thông tin và kèm theo chiếc bóp liền liên hệ với Trung úy Huy, qua đối chiếu các thông tin và số tiền cũng như hình ảnh trong bóp, đúng là của chị Hoài Anh, nên truy úy Huy đã hẹn chị Hoài Anh lên trụ sở công an nhận lại.
Sau khi nhận lại được bóp và tiền chị Hoài Anh cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của đồng chí Huy.
Hồng Nam

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang