Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đại tá Vũ Hồng Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại Chi bộ ấp Vĩnh Cửu, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch
Ngày 04/12/2020, tại Chi bộ ấp Vĩnh Cửu, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, đồng chí Đại tá Vũ Hồng Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Lê Thành Mỹ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Nhơn Trạch đã tới dự buổi sinh hoạt thường kỳ.
Chi bộ ấp Vĩnh Cửu có 15 đảng viên đang tham gia sinh hoạt trong đó có 02 đồng chí là đảng viên dự bị.
Quang cảnh sinh hoạt chi bộ ấp Vĩnh Cửu
Quang cảnh sinh hoạt chi bộ ấp Vĩnh Cửu

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ tập trung đánh giá, kiểm điểm công tác lãnh đạo trong tháng 11.
Cụ thể trên lĩnh vực kinh tế: bà con đã thu hoạch xong lúa mùa, chuẩn bị xuống vụ Đông Xuân, diện tích dưa lưới tăng so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động các hộ kinh doanh ổn định, Chi bộ duy trì kết hợp các ngành hướng dẫn hộ dân xin phép xây dựng đúng quy định;
Công tác quân sự: ấp đã đưa thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự khám sơ tuyển đạt 100% (30/30 thanh niên);
Trong công tác Đảng: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đảng viên an tâm, giữ vững lập trường, không có trường hợp dao động về tư tưởng…
Về phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng 12 với một số nhiệm vụ trọng tâm, đó là: nhanh chóng hoàn thành việc bê tông hóa một số tuyến đường trong ấp để người dân đi lại được thuận tiện, đồng thời cũng đảm bảo theo tiêu chuẩn nông thôn mới nâng cao, một số khu vực trang trí thêm cây xanh để góp phần làm đẹp mỹ quan trong ấp, đề xuất kinh phí nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ nhân dân tự quản của ấp…
Đ/c Giám đốc Công an tỉnh và Đ/c Bí thư huyện ủy chụp ảnh cùng chi ủy chi bộ ấp Vĩnh Cửu
Đ/c Giám đốc Công an tỉnh và Đ/c Bí thư huyện ủy chụp ảnh cùng chi ủy chi bộ ấp Vĩnh Cửu

Tại cuộc họp các Đảng viên trong chi bộ đã được nắm thông tin về tình hình thời sự nổi bật trong tỉnh, chủ trương chính sách mới của huyện.
Đảng viên trong chi bộ đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã đến dự sinh hoạt Chi bộ của ấp để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đảng viên tại cơ sở. Đồng thời vui mừng trước kết quả đạt được trong phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh nói chung và huyện nói riêng. Đảng viên trong chi bộ cũng đã phản ánh một số nội dung liên quan đến vấn đề ANTT trên địa bàn.
Phát biểu trao đổi với Chi bộ ấp Vĩnh Cửu, đồng chí Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an Tỉnh đánh giá nội dung buổi sinh hoạt chi bộ ấp Vĩnh Cửu phong phú, đa dạng, sát với thực tiễn đời sống, đồng thời tạo được không khí dân chủ, cởi mở, sôi nổi; các đảng viên đã tích cực đóng góp ý kiến.
Đối với phản ánh vấn đề thanh thiếu niên tụ tập, nẹt bô gây mất an ninh trật tự. Đồng chí Vũ Hồng Văn đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện cần tổ chức quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, tuần tra, kiểm soát, nhanh chóng chấm dứt tình hình trên, đảm bảo bình yên cho nhân dân trong thời gian tới.
Đối với những kiến nghị của Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đã giải đáp và đề nghị chính quyền địa phương quan tâm giải quyết theo quy định.
 
 

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “Đảng mạnh là do chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt”. Từ đó cho thấy, việc đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.
Nhận thức tầm quan trọng đó Tỉnh Uỷ Đồng Nai đã ban hành Quy định số 32-Qđi/ĐU ngày 07/8/2019 về thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm của các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và cấp ủy các cấp.
Việc dự sinh hoạt Đảng với chi bộ tại khu dân cư của các đồng chí Ủy viên BTV, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh là một biện pháp hết sức quan trọng để xây dựng chi bộ cơ sở trong sạch, vững mạnh, trực tiếp góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ.
Qua sinh hoạt chi bộ khu dân cư làm cơ sở để ra nghị quyết lãnh đạo đúng đắn, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ tập thể tạo nên sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động trong toàn chi bộ cơ sở, qua đó giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung, chủ trương, biện pháp lãnh đạo của chi bộ, tiếp nhận thông tin, kinh nghiệm, hiểu biết mới, nâng cao nhận thức trách nhiệm nhằm phát huy tốt vai trò hạt nhân nòng cốt của mình.
Chi bộ trong sạch vững mạnh là những chi bộ duy trì sinh hoạt chi bộ nề nếp, có nội dung sinh hoạt chi bộ phong phú, thiết thực, có hình thức đa dạng, sinh hoạt có chất lượng tốt, việc tham gia sinh hoạt của các đồng chí Ủy viên BTV, Uỷ viên BCH Đảng bộ đã tạo không khí thật cởi mở, thân thiện, gần gũi, quan tâm, dễ chia sẻ... bằng việc thực hiện dân chủ, từ đó Chi bộ lắng nghe được hết các ý kiến của đảng viên. Có như vậy cuộc họp chi bộ mới đoàn kết, thực sự là sinh hoạt chính trị hiệu quả. Đảngviên hứng thú đi họp Chi bộ để được đóng góp, xây dựng, được tôn trọng, được cống hiến trí tuệ của mình góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng, Đảng bộ tỉnh nói chung trong sạch, vững mạnh.
CAT ĐN

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang