Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành
Ngày 30/12/2020, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa bàn ấp Suối Trầu 01, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Tham dự buổi phát động có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đại diện cấp ủy chính quyền huyện Long Thành, lãnh đạo Công an huyện, các phòng nghiệp vụ chuyên môn của Sở Tại nguyên môi trường và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.
Xã Bình Sơn, huyện Long Thành có diện tích tự nhiên 74,21 km2, dân số khoảng trên 23.000 người. Trong những năm gần đây, Bình Sơn là một trong những xã của huyện Long Thành có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh, nhất là khi có chủ trương xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đi liền với đó cũng tiềm ẩn những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự. Chính vì vậy, Công an tỉnh chọn đây là địa bàn để phối hợp cấp ủy, chính quyền, Ban Quản lý dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tại buổi phát động, Công an tỉnh đã trực tiếp đối thoại, tuyên truyền với bà con nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng khi thực hiện tái định cư về nơi ở mới, giao đất cho dự án được triển khai thuận lợi, kịp tiến độ. Công an tỉnh đã phối hợp các ngành chức năng đã tiếp thu và giải đáp những khó khăn, vướng mắc cho bà con, cũng như tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến khiếu nại tố cáo, không để các thế lực thù địch lôi kéo, kích động chống phá, gây mất ổn định an ninh trật tự. Qua đó, góp phần ổn định an ninh trật tự, mang lại hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà và các vấn đề an sinh xã hội của bà con ngay tại khu vực dự án. Ngoài ra, các phòng nghiệp vụ còn tuyên truyền cho bà con nhân dân về phòng chống tác hại ma túy, phòng chống tội phạm hình sự và phòng cháy chữa cháy. Kết thúc buổi tuyên truyền, Công an tỉnh đã tổ chức trao tặng 350 phần quà cho bà con nhân dân đến tham dự, mỗi phần trị giá 100.000đ.
Ông Nguyễn Văn Nghĩa – thường trú tại ấp Suối Trầu 1, xã Bình Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã dự nhiều buổi chia sẻ về vấn đề đền bù, thu hồi đất làm dự án, tuy nhiên, để hiểu rõ sự phức tạp về an ninh trật tự thì buổi phát động hôm nay đã cho chúng tôi hiểu rõ được bản chất vấn đề. Xin cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền và tặng quà cho bà con chúng tôi. Đặc biệt đã quan tâm lắng nghe, động viên chia sẻ với những vướng mắc của bà con nhân dân trên địa bàn xã”.
Sự đánh giá, ghi nhận của bà con nhân dân tại buổi phát động chính là niềm vui, động lực cho mỗi cán bộ chiến sỹ Công an Đồng Nai trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là việc quan tâm sâu sát, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân ở địa bàn cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống các loại tội phạm về tệ nạn xã hội, phục vụ mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Một số hình ảnh buổi phát động:




PV05

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang