Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhơn Trạch: Tạm giữ hình sự đối tượng hiếp dâm bạn của con gái ruột
Ngày 06/4/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đang tạm giữ hình sự đối tượng N.H.C (sinh năm: 1983, thường trú: xã Vĩnh Phú Đông, Phước Long, Bạc Liêu) có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, khoảng 10h00’ ngày 04/4/2021, cháu N.T.A (sinh năm 2007, thường trú: xã Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu) đến phòng trọ của bạn là N.T.P (sinh năm 2005, thường trú: xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) tại ấp Đất Mới, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch. Tại đây, cháu A được mời nhậu cùng N.H.C (bố ruột của cháu P) và một số người khác. Đến khoảng 15h00’ cùng ngày, cháu N.T.A nhậu say nên ngủ tại phòng trọ của C. Sau khi nhậu xong, những người còn lại đã ra về, N.H.C vào phòng, lợi dụng cháu T.A đang nằm ngủ, C đã có hành vi quan hệ tình dục với T.A. Sau đó, cháu T.A về phòng trọ tại ấp Phú Mỹ 1, Phú Hội, huyện Nhơn Trạch kể lại sự việc cho gia đình biết. Đến ngày 05/4/2021, cháu N.T.A cùng mẹ đến Công an xã Phú Hội trình báo sự việc. Ngay lập tức lực lượng công an đã mời đối tượng N.H.C lên làm việc, qua đấu tranh, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội như trên.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng N.H.C để điều tra làm rõ vụ việc.

Đối tượng N.H.C tại cơ quan Công an
Đối tượng N.H.C tại cơ quan Công an

Từ thực tế vụ việc xảy ra, các bậc cha mẹ cần nâng cao ý thức cảnh giác, giáo dục và quản lý con cái (đặc biệt là bé gái) để không xảy ra những sự việc đáng tiếc, ảnh hưởng đến tâm lý và tương lai của các em.
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang