Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn viên, thanh niên Đội CC&CNCH khu vực Trảng Bom chung tay, góp sức trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19
Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng, Ban chỉ huy Đội CC&CNCH khu vực Trảng Bom thường xuyên thông báo tình hình, diễn biến của đại dịch và chỉ đạo, triển khai các biện pháp phòng, chống theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các công văn, chỉ thị của cấp trên đến toàn thể cán bộ chiến sĩ trong Đội. Ban Chấp hành Chi Đoàn thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên tiếp tục an tâm công tác và thực hiện tốt các chủ trương, chỉ thị của cấp trên trong công tác phòng chống, dịch Covid-19.
Với khẩu hiệu “Chống dịch như chống giặc”, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn đã và đang thực hiện nghiêm túc công tác thường trực sẵn sàng chiến đấu 100% quân số tại đơn vị theo đúng chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, luôn trong tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao, điều động trong công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cũng như tăng cường cho các đơn vị tham gia phòng chống dịch.
Bên cạnh việc thực hiện công tác chuyên môn, Ban chấp hành Chi đoàn Đội CC&CNCH khu vực Trảng Bom đã phối hợp với Huyện đoàn Trảng Bom triển khai hỗ trợ một số phần quà nhỏ để động viên tinh thần cho các lực lượng đang ngày đêm chiến đấu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Đoàn viên,thanh niên Chi đoàn Đội CC&CNCH khu vực Trảng Bom phối hợp với Huyện đoàn Trảng Bom tặng quà, thăm hỏi cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.
Đoàn viên,thanh niên Chi đoàn Đội CC&CNCH khu vực Trảng Bom phối hợp với Huyện đoàn Trảng Bom tặng quà, thăm hỏi cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đội CC&CNCH khu vực Trảng Bom với nhiệm vụ, chức trách được giao và ý thức của bản thân từng cá nhân cùng nhân dân cả nước nói chung và nhân dân Đồng Nai nói riêng, đồng sức đồng lòng quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19 để đem lại cuộc sống ổn định và phát triển cho Nhân dân, cho đất nước.
Xuân Toàn

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang