Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Long Thành tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ
Chiều ngày 19/7/2021, nhằm chủ động rà soát trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong và ngoài đơn vị, Công an huyện Long Thành phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Long Thành tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước và đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội; ảnh hưởng mạnh đến tâm lý và đời sống Nhân dân, trong đó có huyện Long Thành. Trước tình hình đó, Ban Lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các lực lượng triển khai, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh và các chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện và khuyến cáo của Bộ Y tế. Tập trung lực lượng, phương tiện ưu tiên phòng, chống dịch trước mắt và lâu dài nhằm giảm thiểu tác động của dịch bệnh, vượt qua khó khăn, thách thức; tăng cường công tác tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện.
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện trong quá trình tuần tra kiểm soát, xử lý, phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều người và có nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid-19 rất cao. Để chủ động rà soát, kịp thời phát hiện, ngăn chặn không để nguồn lây nhiễm xuất hiện trong lực lượng Công an huyện; Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện đã chủ động tham mưu Thường trực Huyện ủy, Thường trực UBND huyện chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện Long Thành phối hợp, tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.
Chiều ngày 19/7/2021, Trung tâm Y tế huyện Long Thành đã cử Tổ công tác tiến hành xét nghiệm cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, kết quả: 100% cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Long Thành âm tính với Covid-19.
Cán bộ y tế của Trung tâm Y tế huyện xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ
Cán bộ y tế của Trung tâm Y tế huyện xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ

Trong thời gian tới, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện Long Thành tiếp tục quán triệt, chỉ đạo 100% cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh và các chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện và các khuyến cáo của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nội bộ và chung tay cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Hùng Cường

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang