Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội phụ nữ Công an huyện Trảng Bom tặng quà tết nguyên đán Quý Mão 2023 cho các hộ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Tiến
Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, ngày 05/01/2023, Hội Phụ nữ Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà tặng 30 phần quà, tổng trị giá 12 triệu đồng cho gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.
Nhằm thiết thực hưởng ứng, góp phần thực hiện Chương trình “Tết vì người nghèo”, đẩy mạnh công tác an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 góp phần cho Nhân dân đón Tết an vui, hạnh phúc. Ngày 05/01/2023, Hội phụ nữ Công an huyện đã tổ chức trao 30 phần quà Tết tổng trị giá 12 triệu đồng là các nhu yếu phẩm (Gồm gạo, dầu ăn, đường, bột nêm, bánh ngọt,… và một số nhu yếu phẩm khác) đến 30 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.
Số quà trên được trích từ “Quỹ heo đất” của Hội Phụ nữ Công an huyện, được trao tận tay các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Tiến. Những phần quà thể hiện sự quan tâm kịp thời, thiết thực của Hội phụ nữ Công an huyện đối với chị em Hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để tạo điều kiện cho gia đình vui Xuân, đón Tết thêm đầm ấm, an vui, đây cũng là hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân của Hội phụ nữ Công an huyện.
Một số hình ảnh tại buổi trao quà



Tại buổi trao quà, Hội Phụ nữ Công an huyện cũng đã vận động các chị em hội viên phụ nữ tích cực tham gia thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, vận động người thân, gia đình không phạm tội, không đốt pháo trái phép trong dịp Tết nguyên đán 2023; phối hợp cùng lực lượng Công an đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.
Trịnh Thị Hồng Huế

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang