Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Sôi nổi Cuộc thi “ Đội xanh - Đội sạch - Đội đẹp” đón chào xuân Quý Mão năm 2023
Hằng năm, khi cả nước hân hoan trong không khí rộn ràng đón cái Tết cổ truyền của dân tộc, cũng là thời gian mà Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tất bật với các phương án, chương trình, kế hoạch đảm bảo ANTT, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trên lĩnh vực công tác QLNN về ANTT.
Là lực lượng chủ công tham mưu cho Lãnh đạo Công an tỉnh triển khai các biện pháp phòng chống các hành vi vi phạm về pháo; là lực lượng nòng cốt tỏa đi khắp các địa bàn xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh thực hiện nhiệm vụ nắm tình hình, kiểm tra, hướng dẫn, giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến công tác đảm bảo ANTT liên quan đến pháo, Vũ khí, VLN và CCHT; là thành viên quan trọng Tổ 161 Công an tỉnh phối hợp thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT các tuyến địa bàn; là đội hình thường trực chiến đấu 24/24 sẵn sàng giải quyết các tình huống phản ánh qua đường dây nóng 113.
Hầu hết CBCS đơn vị đã góp mặt trong các lực lượng, cùng CBCS toàn Công an tỉnh giữ vững tình hình ANTT,cho nhân dân đón một cái Tết an toàn, hạnh phúc.
Tuy nhiên, bên cạnh trách nhiệm với công việc, CBCS đơn vị cũng đã dành thời gian tham gia nhiều hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán Đinh Mão 2023 do đơn vị phát động.
Vào sáng ngày 20/01/2023, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ - Công đoàn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tổ chức cuộc thi “ Đội xanh - Đội sạch - Đội đẹp” đón chào xuân Quý Mão dành cho các đội nghiệp vụ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH.
Hội thi có sự tham gia của 7 đội nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH . Với sự khéo léo, tính thẩm mỹ, các đội nghiệp đã sắp xếp, trang trí phòng làm việc gọn gàng, khoa học, sạch đẹp, chú trọng bày trí nhiều mảng xanh từ hoa và các loại cây đặc trưng của Tết. Đặc biệt, một số đội đã thực hiện trưng bày mâm ngũ quả, bông hoa, bánh mứt với ước mong đón chào một năm mới thật an lành, ấm áp.
Hình ảnh bữa cơm sum vầy của Đội Hướng dẫn công tác CSKV
Hình ảnh bữa cơm sum vầy của Đội Hướng dẫn công tác CSKV


hình ảnh bày trí phòng làm việc của các Đội
hình ảnh bày trí phòng làm việc của các Đội


Một góc Tết ở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH
Một góc Tết ở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH


Cùng ngắm nhìn thành quả
Cùng ngắm nhìn thành quả



Ban Giám khảo tổ chức chấm điểm
Ban Giám khảo tổ chức chấm điểm


Sau 1 buổi làm việc khẩn trương và trách nhiệm, kết quả Ban giám khảo đã thống nhất số điểm và trao 03 giải chính thức cho3 Đội, cụ thể:
Giải nhất thuộc về Đội Hướng dẫn công tác Cảnh sát Khu vực (Đội 4), Giải Nhì thuộc về Đội Tàng thư CCCD (Đội 7) và Giải 3 thuộc về Đội Tham mưu (Đội 1).
Cuộc thi “Đội xanh – Đội sạch – Đội đẹp” ngoài ý nghĩa là hoạt động truyển thống được tổ chức hàng năm vào dịp Tết Nguyên đán của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, còn là dịp để CBCS chăm sóc nơi làm việc của mình hằng ngày, để thêm yêu thương và gắn bó với cơ quan đơn vị, xem đây như một mái nhà chung ấm áp, là động lực cổ vũ cho từng CBCS hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao.
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang