Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đón xem chương trình “Công an Đồng Nai - Vì bình yên cuộc sống”
Chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên” số 34 với chủ đề “Công an Đồng Nai - Vì bình yên cuộc sống” sẽ được phát sóng vào 20h10’ chủ nhật (tối nay), ngày 28/4/2024 trên Truyền hình Công an nhân dân (kênh ANTV) nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Mời cán bộ, chiến sỹ, thân nhân CBCS và mọi người cùng đón xem chương trình.
Đây là chương trình do Cục Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với Cục Truyền thông Công an nhân dân (CAND), Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thực hiện và ghi hình ngày 15/4/2024 tại Đồng Nai.
Chương trình là nhịp cầu giao lưu với một số khách mời là lãnh đạo, CBCS Công an Đồng Nai qua các thời kỳ, các văn, nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nền văn học, nghệ thuật tỉnh Đồng Nai nói chung và Công an Đồng Nai nói riêng. Thông qua giới thiệu, tôn vinh một số tác giả, tác phẩm nghệ thuật nhằm ca ngợi truyền thống văn hóa, lịch sử của tỉnh Đồng Nai, ca ngợi những chiến công, thành tích của CBCS Công an Đồng Nai anh hùng trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.




Một số hình ảnh tại chương trình
Một số hình ảnh tại chương trình

“Giai điệu bình yên” số 34 với chủ đề “Công an Đồng Nai - Vì bình yên cuộc sống” được thể hiện qua các ca khúc: Đồng Nai vươn tầm cao mới, Tiếng hát công an Đồng Nai, Vinh quang người chiến sĩ Công an miền Đông, Đồng Nai quê hương đất đỏ, Khát vọng tuổi thanh xuân; Vinh quang Công an nhân dân VN; tiết mục Múa “Vì cuộc sống bình yên”. Đặc biệt, trong chương trình có ca khúc “Rực lửa trái tim” do tác giả là đồng chí Đại tá Trần Tuấn Triệu, Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai sáng tác. Ngoài những ca khúc hay, những tiết mục múa đặc sắc, lôi cuốn, trong chương trình còn có các phóng sự ngắn nói về những chiến công xuất sắc và thành tích nổi bật của Công an Đồng Nai trong bảo đảm ANTT, bảo vệ sự bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.
Để tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh đẹp về mảnh đất, con người Đồng Nai nói riêng và vùng đất Đông Nam Bộ nói chung; những thành tích, chiến công, hình ảnh đẹp của CBCS Công an Đồng Nai trên mặt trận bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, giới thiệu các tác giả, tác phẩm nghệ thuật mới, quảng bá, ca ngợi vẻ đẹp cùng sự chuyển mình đổi mới đi lên của mảnh đất Đồng Nai, Công an tỉnh Đồng Nai trân trọng thông báo đến CBCS và Nhân dân trên địa bàn tỉnh đón xem chương trình “Giai điệu bình yên” số 34, chủ đề “Công an Đồng Nai - Vì bình yên cuộc sống” được phát sóng vào 20h10’ tối nay (chủ nhật), ngày 28/4/2024 trên Truyền hình Công an nhân dân - kênh ANTV.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang