Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ lý luận trẻ quý II với chủ đề 55 năm thực hiện di chúc Hồ Chí Minh
Ngày 06/5, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đoàn, phong trào thanh niên và sinh hoạt CLB lý luận trẻ quý II với chủ đề 55 năm thực hiện di chúc Hồ Chí Minh. Đồng chí Thiếu tá Huỳnh Minh Đức, Trưởng Ban Thanh niên, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.
Tại Hội nghị, Ban Thanh niên đã triển khai mô hình con nuôi công an xã, triển khai thực hiện các hoạt động tình nguyện Hè năm 2024; báo cáo sơ kết 02 tháng triển khai thực hiện Kế hoạch số 22/KH-PX03, ngày 27/02/2024 của Phòng Công tác đảng và công tác chính trị về thực hiện Mô hình “Thanh niên Công an Đồng Nai xung kích đấu tranh phòng, chống tội phạm” của công an các đơn vị địa phương. Qua đó, đánh giá những kết quả đạt được và hướng khắc phục những khó khăn trong quá trình thực hiện Mô hình “Thanh niên Công an Đồng Nai xung kích đấu tranh phòng, chống tội phạm” tại Công an các đơn vị địa phương.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Cũng tại Hội nghị, Ban Thanh niên đã tổ chức sinh hoạt CLB lý luận trẻ quý II với chủ đề 55 năm thực hiện di chúc Hồ Chí Minh. Đồng thời truyền đạt những nội dung cốt lõi, những điểm đặc sắc, ý nghĩa lịch sử và giá trị sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những bài học kinh nghiệm qua 55 năm thực hiện Di chúc của Người.
Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một văn kiện lịch sử vô giá, kết tinh trong đó tinh hoa tư tưởng, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của Người, một vĩ nhân suốt đời phấn đấu hy sinh vì Tổ quốc và nhân loại. Di chúc là những lời căn dặn và tình cảm thiết tha, là niềm tin sâu sắc của Người gửi lại cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và thế hệ mai sau.
Thông qua buổi sinh hoạt nhằm khẳng định ý nghĩa lịch sử và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng lực lượng; giúp các đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản, giá trị to lớn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quá trình thực hiện Di chúc của Người… Từ đó, giúp đoàn viên thanh niên phát huy sức trẻ trong việc xây dựng quê hương, đất nước; xung kích, tình nguyện, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Thiếu tá Huỳnh Minh Đức, Trưởng Ban Thanh niên kết luận hội nghị
Thiếu tá Huỳnh Minh Đức, Trưởng Ban Thanh niên kết luận hội nghị
Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tá Huỳnh Minh Đức đề nghị các cơ sở đoàn tiếp tục tham mưu lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả Mô hình “Thanh niên Công an Đồng Nai xung kích đấu tranh phòng, chống tội phạm”; sau buổi sinh hoạt này, tổ chức đợt sinh hoạt Chuyên đề về nội dung “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” trong các kỳ sinh hoạt Chi đoàn gắn với liên hệ thực tế tại địa phương, đơn vị.
Thanh Hiên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang